ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสียดาย! "ธีราทร"อดช่วยไทยเกมบู๊มาเลเซีย

เสียดาย! "ธีราทร"อดช่วยไทยเกมบู๊มาเลเซีย

Posted 16/10/2019 by siamsport

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน สะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ ส่งผลให้เกมเยือน "เสือเหลือง" มาเลเซีย ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ จะพลาดการลงสนามช่วยทีมชาติไทย1นัด และจะกลับมาทำหน้าที่ตามเดิมในเกมเยือน เวียดนาม 19 พ.ย.นี้
    ผลพวงจากการรับใบเหลืองท้ายเกมของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ทำให้เกมที่ 4 ของทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ออกไปเยือน มาเลเซีย วันที่ 14 พ.ย.นี้ จะไม่มีธีราทร บุญมาทัน ลงประจำการ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับใบเหลืองครบ 2 ใบ เพราะก่อนหน้านี้ โดยเกมออกไปชนะ อินโดนีเซีย 3-0 ได้รับมา 1 ใบ ทำให้เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่จะกลับมาอีกครั้งในเกมที่บุกไป เวียดนาม ถึง มีดิ่งห์ สเตเดี้ยม วันที่ 19 พ.ย.นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฐานะโค้ชแชมป์เก่า! 'โค้ชโย่ง' ฟันธงทีมไหนเข้ารอบซีเกมส์ ไทยถึงแชมป์
    "โค้ชโย่ง" วราวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ประเทศมาเลเซีย ให้สัมภาษณ์ถึงทรรศนะผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ซึ่งทีมชาติไทยอยู่ในสายบี ร่วมกับ ​เวียดนาม, อินโดนีเซีย,ลาว,สิงคโปร์ และบรูไน
  • ไทยหนัก!? ร่วมสายเวียดนาม, อินโดฯ บอลชายซีเกมส์
    จับติ้วซีเกมส์ 2019! แชมป์เก่าทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม บี เตรียมฉะศัตรูที่รักตลอดกาล "เวียดนาม" แถมมี อินโดนีเซีย ร่วมซดแข้ง ขณะที่เจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ อยู่กลุ่ม เมียนมาร์ , มาเลเซีย , กัมพูชา และ ติมอร์ เลสเต โดยจะเริ่มแข่งขันแมตช์แรกในวันที่ 25 พ.ย.62
  • ''ฐิติพันธ์''ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์กับ''โออิตะ''ลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพ
    ฤดูกาลแรกของ ''นิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยที่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมโออิตะ ทรินิต้า น้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น 2019 ซึ่งทำผลงานได้อย่างเข้าตากับการลงสนามให้ต้นสังกัด 18 นัด ณ ตอนนี้ (14 ต.ค. 62) ลงเป็นตัวจริง 11 นัด ถูกส่งลงสำรอง 7 นัด แม้จะยังทำประตูแรกที่ญี่ปุ่นไม่ได้ แต่ก็มีส่วนช่วยทีมเยอะ พาทีมรั้งอันดับ 8 ด้วยผลงาน 40 แต้มจาก 28 นัด เหลืออีก 6 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งโออิตะ ทรินิต้ามีโอกาสได้อยู่ต่อในเจลีก 2020 สูงเลยทีเดียว
  • ชนาธิปลุ้นถ้วยแรก! ซัปโปโรบดโอซาก้า 1-0 ลิ่วชิงลูวาน คัพ
    จอมทัพชาวไทย มีโอกาสคว้าแชมป์แรกร่วมกับ นกเค้าแมวเมืองเหนือ หลังต้นสังกัดผ่านเข้าชิง ลูวาน คัพ 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »