ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดี!3แข้งสำคัญลิเวอร์พูลฟิตช่วยทีมปะทะแมนยู

ข่าวดี!3แข้งสำคัญลิเวอร์พูลฟิตช่วยทีมปะทะแมนยู

Posted 16/10/2019 by siamsport

แฟนบอล "หงส์แดง" ยิ้มแก้มแทบระเบิด หลังได้รับข่าวดีว่า 3 นักเตะสำคัญน่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พู ในแมตช์เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ศึกแดงเดือด" วันอาทิตย์นี้
    ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนแมตช์ "แดงเดือด" เยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เมื่อทัพ "หงส์แดง" จะได้ 3 นักเตะสำคัญกลับมาฟิตสมบูรณ์ลงเล่นในแมตช์นี้

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โฌแอล มาติป และ อลิสซง เบ็คเกอร์ สามารถกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยทั้งสามคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการซ้อมพิเศษ และงานนี้ นายด่านชาวบราซิเลียน และ มาติป น่าจะได้ลงเล่นในเกมที่ "โรงละครแห่งความฝัน"

    มาติป กับ อลีสซง ได้ลงฝึกซ้อมแบบเต็มเกมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม และแสดงให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เชื่อมั่นได้ว่าตอนนี้พวกเขามีสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์ปะทะกับคู่อริตลอดกาลช่วงสุดสัปดาห์นี้

    ขณะที่ "โม ซาลาห์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าในเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับโค้ชความฟิต และได้ลงฝึกวิ่งดริลล์ ก่อนที่จะลงเล่นเกมโต๊ะเล็กร่วมกับเพื่อนร่วมทีม กระนั้นนักเตะยังคงต้องระมัดระวังในจังหววะการเข้าปะทะ แต่ถ้าทุกอย่างไม่มีปัญหา มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะได้กลับมาซ้อมเต็มที่กับทีมในสัปดาห์นี้ และได้ลงเล่นในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »