ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟานมาร์ไวค์ซูฮกไทย ชี้จุดที่ทำยูเออีป่วน พร้อมแจงเหตุเปลี่ยนโอมาร์

ฟานมาร์ไวค์ซูฮกไทย ชี้จุดที่ทำยูเออีป่วน พร้อมแจงเหตุเปลี่ยนโอมาร์

Posted 16/10/2019 by siamsport

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ โค้ชชาวดัตช์ ของ ยูเออี ยกเกมทางฝั่งซ้ายของทีมชาติเฉียบจริง หลังป่วนลูกทีมตัวเองซะยับ พร้อมแจงเหตุเปลี่ยนตัว ตัวเก่งอย่าง โอมาร์ อับดุลราห์มาน ออกด้วย
    เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชมนักเตะในกาบซ้ายของทีมชาติไทย ที่ปั่นป่วนทีมของเขาได้มาก พร้อมเผยสาเหตุที่ต้องเปลี่ยน โอมาร์ อับดุลราห์มาน ดาวเตะตัวเก่งออกในช่วงกลางครึ่งหลัง หลังเกมคัดบอลโลก ที่พ่าย ไทย 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 ต.ค.

    โดย เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กล่าวถึงการถอดโอมาร์ อับดุลราห์มาน ออกว่า "ไม่มีอะไรมาก เป็นเหตุผลของโค้ช ที่จะเปลี่ยนผู้เล่น เพราะก่อนหน้านี้ โอมาร์ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บมาอย่างยาวนาน วันนี้ เขาเล่นมา 70 นาที ผมคิดว่าเขาทำได้ดี และขอชื่นชมเขาสำหรับฟอร์มโดยรวมในวันนี้”

    "เชื่อผมเถอะว่า ผมก็ชอบโอมาร์ ผมอยากให้เขาลงสนามเต็มเกม แต่อย่างที่เห็น โอมาร์เพิ่งฟิต การได้เล่น 70 นาที ในเกมระดับสูง ถือว่าโอเค เขาจะเป็นกำลังหลักของยูเออีต่อไป"

    "การเล่นในบ้านกับนอกบ้าน ผมพยายามทำไม่ให้ต่างกัน สุดท้ายแล้ว เมื่อมาเล่นกับทีมชาติไทยที่แข็งแกร่ง ไทยแกร่งมากโดยเฉพาะฝั่งซ้าย จริงๆแล้ว ยูเออีก็ทำได้ดี หลังตีเสมอได้ 1-1 แต่น่าผิดหวัง ที่มาโดนขึ้นนำอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ช่วงต้นครึ่งหลังเราทำได้ไม่ดีจริงๆ ทำอะไรก็ผิดพลาด และใช้จังหวะก็เปลือง เราน่าจะได้สักสองประตู แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอล ทีมที่ยิงได้มากกว่า ก็ต้องชนะไป"

    โปรแกรมนัดต่อไป สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะต้องทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือน เวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »