ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เอกนิษฐ์'ฟอร์มแจ่มขนาดนี้ มีหรือที่เอเอฟซีจะไม่ชื่นชม

'เอกนิษฐ์'ฟอร์มแจ่มขนาดนี้ มีหรือที่เอเอฟซีจะไม่ชื่นชม

Posted 16/10/2019 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี รายงานข่าวลงสื่อโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการชื่นชม "บุ๊ค"เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวรุ่งของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สร้างผลงานกับทีมชาติไทยจนแจ้งเกิดแบบเต็มตัว
    เอกนิษฐ์ ทำ 1 แอสซิสต์ และ 1 ประตู ทำให้ได้รับคำชื่นชมอย่างมากมาย กระทั่งเอเอฟซีออกมาสรรเสริฐด้วยการใช้คำว่า "Match-winning goal and an assist for Eakkanit Punya against UAE. And, he's only 19 years old!" หรือ "เกมแห่งชัยชนะ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ใส่ ยูเออี และเจาอายุ 19 ปีเท่านั้น"

    โดยจบเกมดังกล่าวแนวรุก "กว่างโซ้งมหาภัย"เปิดใจว่า "ผมพอใจฟอร์มของตัวเองในระดับหนึ่ง แต่ก็ต้องปรับปรุงอีกเยอะ ส่วนหนึ่งที่เราพัฒนาขึ้น มั่นใจขึ้นก็เป็นเพราะเราได้มีโอกาสมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับรุ่นพี่อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ก็เริ่มเข้าใจระบบต่างๆของโค้ช และเริ่มปรับจูนเข้าหาพี่ๆในทีม ได้มากขึ้น"

    "การยิงประตูแรกในนามทีมชาติ ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆว่าจะยิงได้ มันเป็นจังหวะบอล ที่ พี่นนท์ (นิติพงษ์ เสลานนท์) เปิดมา แล้วบอลมาถึงเสาสองที่ผมยืนอยู่พอดี พอบอลมันเข้าไป มันก็ดีใจมาก แต่ก็แอบเสียดาย ที่พ่อแม่ไม่ได้มาเชียร์ผมที่สนามในวันนี้ แต่ก่อนเกม พ่อแม่ก็โทรมาบอกให้ผมสู้ๆนะ การได้ลงเล่นให้ทีมชาติอย่างต่อเนื่องทำให้ตอนนี้ผม มีความมั่นใจอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »