ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าเอาชื่อไปทิ้ง!เร้ดแน็ปป์แนะโปเช็ตติโน่เมินแมนยู

อย่าเอาชื่อไปทิ้ง!เร้ดแน็ปป์แนะโปเช็ตติโน่เมินแมนยู

Posted 16/10/2019 by siamsport

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ออกโรงเตือน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ว่าอย่าคิดไปรับงานผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ขนาดกุนซือฝีมือดีหลายคนยังไปทิ้งชื่อเอาไว้กับที่นั่น แต่รับ มีโอกาสสูงที่ โปเช็ตติโน่ จะสนใจไปคุม เรอัล มาดริด
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือคนดัง แนะนำ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าอย่าไปรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด็ดขาด

    ซีซั่นนี้ทัพ "ไก่เดือยทอง" โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังจนเพิ่งเก็บได้เพียง 11 คะแนน จากการลงเล่น 8 นัด พร้อมเป็นอันดับ 9 ของลีก ส่วนในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ก็เพิ่งแพ้ บาเยิร์น แบบยับเยิน 2-7 มาหมาดๆ ซึ่งเรื่องดังกล่าวส่งผลให้มีข่าวลือมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า โปเช็ตติโน่ อาจจะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อ ไม่ว่าจะเป็นการลาออกเอง หรือโดนปลดก็ตาม โดยหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับเขาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด

    เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ฟังนะ ตอนนี้เขาเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรในกรุงลอนดอนอยู่แล้ว เมืองแห่งนั้นถือเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้ชีวิต ผมมั่นใจว่าเขาเองก็ได้รับเงินเยอะสุดๆ กับทีมอยู่แล้ว แถมที่นั่นยังมีสนามซ้อมที่ยอดเยี่ยมด้วย นอกจากนี้ สเปอร์ส ก็มีสนามแข่งที่สุดยอดเช่นกัน และเขาเองก็มีนักเตะเก่งๆ อยู่ในทีมหลายคน"

    "มันจะมีทีมไหนที่ดีกว่า ท็อตแน่ม ที่เขาจะไปรับงานให้ได้อีกกัน ? ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการเขาอยู่แล้ว เพราะพวกเขามี เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมอยู่ ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มี เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) เป็นกุนซืออยู่ พวกเขาก็ไม่ต้องการเขาเช่นกัน มันจะมีทีมไหนที่มีองค์ประกอบดีกว่า ท็อตแน่ม ที่เขาจะไปรับงานให้ได้ ? ถ้าดูเฉพาะในอังกฤษน่ะมันไม่มีทืมไหนเลยที่จะมีทั้งสถานการณ์ที่ดีกว่า, สนามที่สวยกว่า และสนามซ้อมที่ดีกว่า ท็อตแน่ม"

    "โอเค ถ้าเกิด เรอัล มาดริด ติดต่อเข้ามา เขาก็อาจจะสนใจที่จะไปทำงานในสเปนก็ได้ เพราะเขามาจากอาร์เจนตินา ซึ่งนั่นทำให้เรื่องภาษาจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา และการใช้ชีวิตในกรุงมาดริดก็น่าจะดีมากๆ ด้วย ผมมั่นใจว่าการได้คุมทีมอย่าง เรอัล มาดริด จะเป็นข้อเสนอที่เขาปฏิเสธได้ยาก ถ้าหากอีกฝ่ายติดต่อเข้ามา"

    "อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากทีมนั้นแล้วเนี่ย ผมก็มองไม่เห็นเลยว่ามันมีทีมไหนที่เขาน่าจะไปรับงานให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะเหรอ ? โอเค เขาอาจจะไปทำงานกับที่นั่นก็ได้ แต่ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่ใช่คนโง่ เขารู้ดีว่าถ้าเขาไปทำงานกับที่นั่นเขาก็ต้องเจอกับภารกิจอันมโหฬารในด้านการสร้างทีมขึ้นมาใหม่"

    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมอบงานให้กับ เดวิด มอยส์ ที่เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เอฟเวอร์ตัน แล้วจากนั้นก็มอบตำแหน่งกุนซือให้ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดของโลก ตามด้วยมอบตำแหน่งให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ได้แชมป์มาครองครบทุกรายการเท่าที่จะทำได้ แต่มันก็ไม่มีใครที่พลิกสถานการณ์ของทีมได้เลย ขนาดตอนนี้ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) ก็ยังเจอกับปัญหาอย่างหนักเลย พอช ไม่ใช่คนโง่หรอก เขารู้ดีว่าการไปทำงานที่นั่นมันต้องเจอกับกระบวนการระยะยาวในด้านการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และมันก็อาจจะต้องใช้เวลาถึงหลายปีกว่าที่กระบวนการนั้นจะเสร็จสิ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »