ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบาใจได้!เผยสถิติน่าทึ่งโรเมโร่ยามเฝ้าเสาแทนเดเคอา

เบาใจได้!เผยสถิติน่าทึ่งโรเมโร่ยามเฝ้าเสาแทนเดเคอา

Posted 16/10/2019 by siamsport

เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ที่อาจจะต้องเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ ดาบิด เด เคอา ในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้นั้น เสียประตูในลีกแค่นัดเดียว จากการลงเล่นทั้งหมด 7 เกม ส่วนซีซั่นนี้เขาก็ลงเล่นในทุกรายการไป 2 นัด และทั้ง 2 เกมที่ว่า "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้แพ้ด้วย
    เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอาจจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้นั้น เสียประตูเพียงนัดเดียว จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งหมด 7 นัด

    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องกลุ้มกันอย่างหนักหลังจากที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 ของ "ปีศาจแดง" ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาจากเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่เจ้าตัวช่วยให้ทีมชาติสเปนเสมอกับ สวีเดน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เด เคอา ต้องพักนานแค่ไหน

    ทั้งนี้ เกมเดียวที่ โรเมโร่ เสียประตูในลีก เกิดขึ้นในฤดูกาล 2015-16 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 โดยอีก 6 เกมของ โรเมโร่ กับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ประกอบด้วย 3 เกมในซีซั่น 2015-16 ที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0, เฉือน แอสตัน วิลล่า 1-0 และ เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 ตามด้วย 2 นัดในฤดูกาล 2016-17 ที่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 และถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-0 รวมถึง 1 เกมในซีซั่น 2017-18 ที่ชนะ วัตฟอร์ด 1-0

    ขณะเดียวกัน ในฤดูกาลนี้ โรเมโร่ ได้ลงเล่นไปแล้ว 2 นัดในทุกรายการ ประกอบด้วยเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ แอสตาน่า 1-0 และเกม คาราบาว คัพ รอบสาม นัดที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสมอกับ รอชเดล 1-1 ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะในช่วงดวลจุดโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »