ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคืองไหม!มาเน่เผยประโยคแรกซาลาห์พูดหลังดราม่า

เคืองไหม!มาเน่เผยประโยคแรกซาลาห์พูดหลังดราม่า

Posted 17/10/2019 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เผยครั้งแรกเกี่ยวกับประโยคแรกที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พูดกับตนหลังเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัว เกมชนะ เบิร์นลี่ย์ นอกจากนี้ยังเผยเรื่องสุดขำที่เพื่อนร่วมทีมอำตนกับ "บังโม" อย่างเมามัน

               ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมถล่มประตูของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยประโยคแรกที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังชาวอียิปต์ พูดกับตนตอนที่เจอหน้ากัน หลังเหตุดราม่าในเกมที่ต้นสังกัด ไล่ถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

               เหตุการณ์สุดระทึกที่เทิร์ฟ มัวร์ เกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่ มาเน่ โดนเปลี่ยนตัวโดยตอนที่เขากำลังเดินมาที่ข้างสนามเจ้าตัวก็ระเบิดอารมณ์ไม่พอใจอย่างแรง แถมยังอารมณ์ค้างตอนที่เข้าไปนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง จนทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบใจกันยกใหญ่

               แม้ช่วงที่ผ่านมาทั้ง มาเน่, เจอร์เก้น คล็อปป์ และเพื่อนร่วมทีมได้ออกมาเปิดเผยความจริงไปบ้างแล้วก็ตาม แต่ยังไม่เคยมีใครพูดถึงในช่วงเวลานั้นว่า "โม ซาลาห์" พูดอะไรกับ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล หลังจบแมตช์ดังกล่าว สำหรับเรื่องนี้ มาเน่ จะเป็นคนออกมาเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องแต่งตัว

                   อดีตดาวเตะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวกับ กานัล ปลุส สื่อดังในฝรั่งเศส ว่า "เขา (โม ซาลาห์) บอกกับผมว่า -ซาดิโอ ทำไมนายต้องโมโหด้วยละ ?- ผมตอบไปว่า -นายต้องให้บอลกับผมบ้างซิ โม- จากนั้นเขาก็พูดต่อไปว่า -ผมมองไม่เห็นนาย- นายก็รู้ว่าผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับนาย-"

                  "ผมรู้เรื่องนั้นแต่ปฏิกิริยาของเขามันทำให้ผมรู้สึกแปลกใจนิดหน่อย บางครั้งเรามีโอกาสได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ เราส่งข้อความหากันและกัน และเราไม่มีปัญหาอะไรกันแล้ว เราคุยกันตลอด และตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างก็เหมือนกับเมื่อก่อนแล้ว เราคุยกันตลอด และจากนั้นผู้จัดการทีมก็เรียกผมเข้าไปในออฟฟิศของเขา และเราก็คุยกันเรื่องนี้ ผมบอกเขาว่าทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว  เขาก็ทั้งดีใจและแปลกใจด้วย" 

                  นอกจากนี้ มาเน่ ยังเผยเกี่ยวกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายภายในห้องแต่งตัวหลังเหตุการณ์ตึงเครียดเกิดขึ้นว่า "ทุกๆ คนพยายามอำเราตลอด (จอร์จินโย่) ไวจ์นัลดุม เป็นคนที่ชอบหยอกล้อเพื่อนๆ เสมอ เขารอจนกระทั่งทุกคนเข้ามาในห้องแต่งตัว แล้วก็เดิมมาหาผม จากนั้นก็ถามเสียงดังว่า -โม ซาลาห์ ทำไม มาเน่ ถึงอยากต่อยนาย ?- จากนั้นทุกคนก็เริ่มหัวเราะกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครปังใครแป้ก! ตัดเกรด15แข้งลิเวอร์พูลที่เซ็นโดย "เจอร์เก้น คล็อปป์"
    นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2015 เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน ทำการดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพไปแล้วทั้งสิ้น 15 คน (ไม่นับรวมพวกแข้งดาวรุ่งที่ย้ายมาในซีซั่นนี้) ซึ่งส่วนใหญ่ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่เข้าเป้า ต่างกันแค่ "ปังมาก" หรือ "ปังน้อย" เท่านั้น แต่มีใครบ้างล่ะ? ที่ถือเป็นการเสริมทีมที่ล้มเหลวของ คล็อปป์ เรามาหาคำตอบกัน
  • เบาใจได้!เผยสถิติน่าทึ่งโรเมโร่ยามเฝ้าเสาแทนเดเคอา
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ที่อาจจะต้องเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ ดาบิด เด เคอา ในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้นั้น เสียประตูในลีกแค่นัดเดียว จากการลงเล่นทั้งหมด 7 เกม ส่วนซีซั่นนี้เขาก็ลงเล่นในทุกรายการไป 2 นัด และทั้ง 2 เกมที่ว่า "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้แพ้ด้วย
  • ฟานเดอร์ซาร์เผยเคยเกือบซบลิเวอร์พูล,ดอร์ทมุนด์
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ระบุ ตนเคยเกือบจะไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2001 มาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปเล่นให้ ฟูแล่ม เพราะทั้งสองทีมดังกล่าวเกิดอาการลังเลที่จะเซ็นสัญญากับเขา
  • อย่าเอาชื่อไปทิ้ง!เร้ดแน็ปป์แนะโปเช็ตติโน่เมินแมนยู
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ออกโรงเตือน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ว่าอย่าคิดไปรับงานผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ขนาดกุนซือฝีมือดีหลายคนยังไปทิ้งชื่อเอาไว้กับที่นั่น แต่รับ มีโอกาสสูงที่ โปเช็ตติโน่ จะสนใจไปคุม เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »