ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอสู้ต่อ!โอซิลลั่นยังไม่ย้ายหนีอาร์เซน่อล

ขอสู้ต่อ!โอซิลลั่นยังไม่ย้ายหนีอาร์เซน่อล

Posted 17/10/2019 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ประกาศชัด จะยังไม่ย้ายทีมในเร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมระบุ ขนาดตอนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ บอกลาทีมไป ตนก็ยังมุ่งมั่นที่จะช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่เลย

    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น แม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

    โอซิล ต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ไปเมื่อช่วงต้นปี 2018 โดยมันทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์(ประมาณ 13.30 ล้านบาท) ด้วย จนทำให้เขาเป็นคนที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีม

    อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่ อูไน เอเมรี่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โอซิล ก็ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด และฤดูกาลนี้เขาก็เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 2 นัดจากทุกรายการด้วย จนทำให้ช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก ทั้งในรูปแบบยืมตัวกับ เฟเนร์บาห์เช่ และแบบย้ายถาวรกับ ดีซี ยูไนเต็ด

    หลังจากโดน ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล แล้วนั้น โอซิล ก็ตอบว่า "ผมไม่ไปไหน ผมยังมีสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 และผมจะอยู่กับทีมไปจนถึงตอนนั้น ตอนที่ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่น่ะ ผมคิดเกี่ยวกับมันอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว และบอกว่ามันเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในอาชีพการเล่นของผม"

        "ผมไม่อยากอยู่กับทีมต่อแค่ 1 หรือ 2 ปี ผมอยากฝากฝังอนาคตของตัวเองเอาไว้กับ อาร์เซน่อล และสโมสรก็ต้องการให้ผมทำแบบนั้นเหมือนกัน มันมีโอกาสที่คุณจะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างในครั้งนี้ได้เป็นธรรมดา แต่มันไม่มีเหตุผลที่จะวิ่งหนีจากมัน และผมก็จะไม่ไปไหนทั้งนั้น ผมจะอยู่ที่นี่จนถึงปี 2021 เป็นอย่างน้อย"

    "จริงอยู่ว่าผมเคยพูดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ แต่ผมน่ะเซ็นสัญญาเพื่อเล่นให้สโมสร แม้กระทั่งตอนที่ อาร์แซน ประกาศว่าเขาจะบอกลาทีม ผมก็ยังอยากอยู่กับทีมต่อเลย เพราะผมรักการเล่นให้ อาร์เซน่อล นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมอยู่กับทีมมา 6 ปีแล้ว"

    "ตอนที่ผมย้ายมาจาก เรอัล มาดริด น่ะ อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก แต่ผมเชื่อมั่นในสิ่งที่เราสามารถทำได้อยู่เสมอ ซึ่งหลังจากได้รวมพลังกันแล้วเราก็สามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และหลายอย่างก็เปลี่ยนไป แต่ผมก็ยังภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล รวมถึงภูมิใจที่ได้เป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล และผมก็ยังมีความสุขกับที่นี่ด้วย ไม่ว่าผมจะเจอใครบนท้องถนน ผมก็จะพูดอยู่เสมอว่า -ที่นี่คือบ้านของผม- ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »