ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอริค คันโตน่า เผย เหตุผลที่ไม่สามารถดูฟุตบอลได้อีกเลย นับตั้งแต่แขวนสตั๊ด

เอริค คันโตน่า เผย เหตุผลที่ไม่สามารถดูฟุตบอลได้อีกเลย นับตั้งแต่แขวนสตั๊ด

Posted 18/10/2019 by kapook

เอริค คันโตน่า อดีตเทพเจ้าของเหล่าสาวกแมนยู ได้ออกมาเปิดเผยว่า นับตั้งแต่ที่เขาเลือกแขวนสตั๊ดไปในปี 1997 หลังจากนั้นเขาก็จำต้องหนีห่างจากฟุตบอลมาโดยตลอด เนื่องจากว่าไม่สามารถทำใจดูฟุตบอลได้ เพราะกลัวว่าเมื่อได้ดูก็อาจจะตัดสินใจกลับไปลงเล่นอีกครั้ง จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2562

        สำหรับ เอริค คันโตน่า เขาย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 1992 ก็จะฉายแสงกลายเป็นผู้เล่นระดับพระเจ้าของทีม และเป็นตำนานมาจนถึงทุกวันนี้ โดย ก็องโต ช่วยให้ แมนยู เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และแชมป์เอฟเอคัพ อีก 2 สมัย ก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ดแบบช็อกโลกด้วยวัยเพียง 30 ปี เมื่อปี 1997

        เอริค คันโตน่า กล่าวว่า "ผมแขวนสตั๊ดตั้งแต่อายุยังน้อย ผมเลยรู้สึกว่ามันขาด ๆ อะไรไปสักอย่างมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อตอนที่ผมอายุสัก 45 ปีได้ ผมลองนึกเล่น ๆ ว่าถ้าผมกลับมาฟิตซ้อมอย่างจริงจังอีกครั้ง โดยใช้เวลาสัก 4 หรือ 6 เดือน ผมจะสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลในระดับสูงได้อีกครั้งหรือไม่"

        "และหลังจากที่ผมแขวนสตั๊ด ผมบอกได้เลยว่าผมไม่ได้ดูฟุตบอลเลยนะ ผมต้องพยายามหนีให้ห่าง เพราะว่าถ้าผมได้เห็นฟุตบอล ผมคงอดใจไม่อยู่แน่ ๆ ฟุตบอลมันเหมือนยาเสพติดนั่นแหละ มันทำให้อะดรีนาลีนหลั่งอย่างมาก และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงไม่ดูฟุตบอลเลย"

        "แต่ตอนนี้ผมกลับมาดูได้แล้วนะ และผมเลือกดูเฉพาะทีมที่ผมอยากดูอย่างแมนยู และฟุตบอลก็ยังคงสนุกเหมือนเดิมเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาดึงซาอูลจากหมี
    เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงตัว ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม
  • ประเมินความเสียหาย แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมแดงเดือด
    เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ
  • รอดไม่รอด? 5 เกมถัดไปของ แมนฯยูไนเต็ด ชี้ชะตาโซลชา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากทั้งบรรดาสื่อ กูรู ตำนานนักเตะรวมถึงแฟนบอล หลังทำผลงานสุดย่ำแย่ในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด 5 นัดถัดไปของ โซลชา ต้องเจอกับเกมสุดยากเย็นทั้งหมด เก้าอี้ของเขาจะอยู่รอดหรือไม่อาจขึ้นอยู่กับ 5 นัดถัดไปนี้
  • เปิดปากแล้ว!อัลเลกรีว่ายังไงหลังมีข่าวกับแมนยู
    หลังจากมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน ล่าสุด มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก็ออกมาลดกระแสความเป็นไปได้ที่จะรับงานที่นั่นด้วยการบอกว่าภาษาอังกฤษยังไม่คล่องเท่าไหร่ แต่ก็เผยว่ากำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่เหมือนกัน พร้อมบอกว่าตนเป็นพวกรับฟังความเห็นของคนอื่นเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »