ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แย่งกันให้วุ่น !! แมนซิตี้ กำเงิน 50 ล้านปอนด์ ท้าชน แมนยู ซิวตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

แย่งกันให้วุ่น !! แมนซิตี้ กำเงิน 50 ล้านปอนด์ ท้าชน แมนยู ซิวตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

Posted 18/10/2019 by kapook

แมนซิตี้ กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความต้องการว่าอยากได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ทีมชาตินอร์เวย์ ไปร่วมทีม โดยพร้อมยื่นเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปพิจารณา จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2562

        หลังจากที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการลงสนามไป 11 นัด และยิงได้ถึง 18 ประตู รวมถึงการซัดแฮตทริกได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงประเดิมเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังมายิงหงส์แดงได้อีก 1 ตุงในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไป 4-3 ทำให้เจ้าหนูรายนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น

        อย่างไรก็ตาม แมนซิตี้ เองจะต้องแย่งชิงตัว ดาวเตะวัย 19 ปี กับเหล่ายอดทีมอีกมากมาย อาทิ แมนยู, บาร์เซโลนา และเรอัล มาดริด ทว่ามันก็ไม่ง่ายเพราะว่าทาง เร้ดบูลล์ฯ เองก็เป็นหนึ่งในทีมที่ทราบกันดีว่าปล่อยตัวนักเตะฝีเท้าดีออกจากทีมยากมาก ซึ่งแข้งตัวหลักแถมอายุน้อยอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นั้นอาจจะต้องใช้เงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ก็เป็นได้

        ทั้งนี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังมีสัญญาอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ถึงปี 2023 แต่มันก็น่าจะยากมากที่นักเตะจะอยู่จนครบสัญญาในเมื่อกลายเป็นที่ต้องการของทีมใหญ่ ๆ มากมายขนาดนี้ มันจึงมีความเป็นไปได้ว่าซัมเมอร์ปีหน้าอาจจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »