ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาร์รี่ยันมานด์ซูคิชไม่ได้ซ้อมกับทีม

ซาร์รี่ยันมานด์ซูคิชไม่ได้ซ้อมกับทีม

Posted 19/10/2019 by siamsport

เวลาของ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ ยูเวนตุส เหลือน้อยลงทุกที เพราะล่าสุดกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ คอนเฟิร์มแล้ว มานด์ซูคิช จะไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทัพ "ม้าลาย"

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนได้มีการตกลงกับสโมสรที่จะให้ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาวโครแอต ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีม จนกว่าตัวนักเตะจะจัดการเรื่องอนาคตของตัวเองได้เรียบร้อย

    ฤดูกาลนี้ มานด์ซูคิช ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียวภายใต้การคุมทีมของ ซาร์รี่ แถมไม่มีชื่ออยูในทีมชุดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วย และด้วยการที่กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ทำให้ อดีตสตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 33 ปี กลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร ขณะที่เจ้าตัวก็มีความสนใจที่จะย้ายทีมเช่นกัน

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน รวมถึงสโมสรในลีกกาตาร์ ต่างกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ มานด์ซูคิช และเพื่อเป็นการเลี่ยงความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อการย้ายทีม สโมสรจึงเลือกตัด อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ออกจากการซ้อม แต่ถึงกระนั้น ซาร์รี่ ก็ไม่ปิดโอกาสที่ตัวนักเตะจะกลับมาอยู่กับทีมเช่นกัน

        "มานด์ซูคิช ไม่ได้ซ้อมกับเรา ตามข้อตกลงกับสโมสร" ซาร์รี่ กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา "ถ้าข้อตกลงดังกล่าวมีการเปลี่ยนแปลง ผมก็พร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกๆ สิ่ง"

     ทั้งนี้ มานด์ซูคิช ซึ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 162 นัด ทำได้ 44 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »