ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โควัชรับผิดกรณีบอกมุลเลอร์แทบเป็นส่วนเกิน

โควัชรับผิดกรณีบอกมุลเลอร์แทบเป็นส่วนเกิน

Posted 19/10/2019 by siamsport

นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ก้มหน้ารับ ตนใช้คำพูดผิดไปที่บอกว่า โธมัส มุลเลอร์ จะได้เล่นก็ต่อเมื่อ "เสือใต้" ขาดตัวเลือกจริงๆ พร้อมเผย ตนได้เคลียร์กับ มุลเลอร์ เรียบร้อยแล้ว

     นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าตนใช้คำพูดผิดไปเองในกรณีที่บอกว่า โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทีมจะได้ลงเล่นก็ต่อเมื่อ "เสือใต้" ไม่มีตัวเลือกอื่นๆ แล้วจริงๆ

    ในฤดูกาลนี้ มุลเลอร์ ได้ลงเล่นในลีกครบทั้ง 7 นัด แต่มันก็เป็นในฐานะตัวจริงเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น แถมครั้งสุดท้ายที่เขาได้เป็นตัวจริงในลีกก็ต้องย้อนไปถึงเกมที่ต้นสังกัดเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาเลย

    เรื่องดังกล่าวทำให้มีข่าวว่า มุลเลอร์ เริ่มคิดเกี่ยวกับการย้ายออกจาก บาเยิร์น แล้ว แม้ว่าจะอยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ก็ตาม แถมก่อนหน้าเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาเยิร์น แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น โควัช ยังพูดด้วยว่าทางเดียวที่แข้งวัย 30 ปีจะได้เล่นก็คือเมื่อทีมของตนขาดตัวเลือก ทำเอา มุลเลอร์ ออกมายอมรับว่าแปลกใจพอตัวกับคำพูดนั้น พร้อมบอกว่าจะคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองถ้าหากโดนมองว่าเป็นเพียงตัวสำรอง

        มุลเลอร์ ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมบอกไม่ได้หรอกนะว่าใครที่จะได้เล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วนเรื่องที่แถลงการณ์ก่อนหน้านี้น่ะมันเป็นความผิดพลาดของผมเอง ผมสื่อสารสิ่งที่อยู่ในหัวออกมาในทางที่ผิด แต่ที่จริงผมก็ทำเรื่องที่ขัดกับคำพูดของตัวเองไปแล้วนะถ้าคุณพิจารณาจากการที่ผมส่ง โธมัส ลงเล่นในช่วงที่ผ่านมา"

        "ผมได้คุยกับ โธมัส ในวันถัดจากที่พูดอย่างนั้น และมันก็มีการเคลียร์ทุกประเด็นไปแล้ว เขาเข้าใจดีว่าผมอยากจะสื่ออะไร มันก็แค่ผมทำพลาดไปเอง มันเกิดขึ้นกับผมได้เหมือนกัน ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ เราได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่นักเตะทุกคนย่อมไม่พอใจอยู่แล้วถ้าไม่ได้ลงเล่น ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม"

        "ผมต้องทำการตัดสินใจในฐานะโค้ช และไม่สามารถส่งตัวจริงลงเล่นเกิน 11 คนได้ ผมต้องหาทีมที่ผมคิดว่ามีดีพอที่จะช่วยให้เราชนะ ในสายตาของคนนอกน่ะไม่ว่าโค้ชจะทำอะไรมันก็ผิดอยู่เสมอนั่นแหละ แต่ผมจะไม่ปล่อยให้ตัวเองโดนชักจูงไปในทางใดทางหนึ่งแน่ นอน เรามีไอเดียของเราเอง และเราจะทำให้แนวคิดเหล่านั้นเป็นจริงให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »