ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครจะเฮ?เจอร์ราร์ด-สโคลส์ฟันธงเกมแดงเดือด

ใครจะเฮ?เจอร์ราร์ด-สโคลส์ฟันธงเกมแดงเดือด

Posted 19/10/2019 by siamsport

พอล สโคลส์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สองตำนานแข้งผู้ดี ฟันธงเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล จะออกหน้าไหน หลัง "หงส์แดง" กำลังทำผลงานเยี่ยม

     พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ แม้ต้นสังเก่าผลงานไม่ค่อยดี ขณะที่ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตซีซั่นเยี่ยมชนะ 8 นัดติดนำเป็นจ่าฝูงก็ตาม

        สโคลส์ ให้สัมภาษณ์กับ ร็อบบี้ ซาเวจ ในรายการ เรดิโอ ไฟฟ์ ไลฟ์ หลังถูกถามมีโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะ ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่ว่า "ใช่ ผมมองเห็นเช่นนั้น ผมรู้ว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นการทำประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด บางทีมันคงต้องใช้ความสามารถส่วนบุคคลอยู่บ้าง เพราะเวลานี้การสร้างสรรค์ทำได้ไม่ดี โดยเฉพาะไม่มี ปอล ป็อกบา ลงเล่น"

    ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า "หงส์แดง" จะบุกไปชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งตัวเขายิงจุดโทษ 2 ลูกให้ทีมชนะ 3-0

        "แน่นอน ลิเวอร์พูล จะคว้าชัยชนะ พวกเขาเล่นไป 8 นัด และชนะทั้ง 8 นัด แนวรุก 3 คนกำลังทำได้เยี่ยม นอกจากนั้น ยังเสียประตูน้อย และเพิ่งได้แชมป์ยุโรป คุณต้องการเหตุผลอื่นที่ผมคิดว่า ทำไม ลิเวอร์พูล จะบุกไปชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไหมล่ะ? คิดว่า ผมจะพูดอะไรที่ต่างจากนี้เหรอ" เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »