ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'อลอนโซ่'กดชัย! เชลซีแรงต่อไล่บดนิวคาสเซิ่ลหืดจับ แซงเรือขึ้นที่3

'อลอนโซ่'กดชัย! เชลซีแรงต่อไล่บดนิวคาสเซิ่ลหืดจับ แซงเรือขึ้นที่3

Posted 20/10/2019 by siamsport

เชลซี ยังโชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องบดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ มาร์กอส อลอนโซ่ ทำให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัย 5 นัดติดต่อกันทุกรายการพร้อมขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตาราง ส่วนทีม "สาลิกาดง" หลุ่นไปอยู่ในโซนตกชั้นรั้งที่ 18 ของตาราง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
เชลซี 1-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซี ของ กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชนะมา 4 นัดรวดทุกรายการ เกมนี้ขาด เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บมาจากการไปรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส

    นิวคาสเซิ่ล นัดนี้ไม่มี ไอแซ็ค เฮย์เด้น ที่ยังติดโทษแบน รวมไปถึงแม็ทท์ ริทชี่ และ ฟลอริยง เลอเฌิน ที่ยังเดี้ยงเหมือนเดิม หน้าเป้าวาง โชลินตอน

    เริ่มเกมมากลายเป็น นิวคาสเซิ่ล ที่ได้เปิดฉากบุกใส่ก่อน และมาได้โอกาสจบสกอร์ก่อนจากจังหวะที่ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ได้ปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลหลุดกรอบออกไป ใน น.9

    หลังจากนั้น เชลซี เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้ และมาได้ลุ้น ใน น.16 คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ครอสเข้าเขตโทษให้ วิลเลียน ขึ้นโขกบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

    เจ้าถิ่นหวิดขึ้นนำ ใน น.19 เมื่อ เมสัน เมาท์น กลับตัวซัดด้วยขวาหน้าปากประตู แต่บอลไม่หนีมือ มาร์ติน ดูบราฟก้า พุ่งปัดออกไปได้

    จากนั้น เชลซี ได้โอกาสอีกครั้ง วิลเลียน ซัดด้วยซ้ายเสาแรกบอลเข้าข้างตาข่าย ใน น.26 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

    ครึ่งหลัง เกมดำเนินมาถึง น.64 เชลซี ตัดสินใจเปลี่ยนเกมส่ง คริสเตียน พูลิซิช ลงมาเล่นแทน เมสัน เมาท์น นาทีถัดมา "สิงห์บลูส์" ได้ลุ้นจากลูกโขกจากลูกเตะมุมของ แทมมี่ อับราฮัม แต่บอลยังข้ามคาน

    น.68 เชลซี พลาดขึ้นนำแบบเหลือเชื่อ ฮัดสัน โอดอย เลี้ยงตัดเข้าในมาซัดบอลแฉลบไปเข้าทาง พูลิซิช ได้หลุดมาซัดเดี่ยวๆ แต่ ดูบลาฟก้า โชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกไปได้อีก

    จน น.73 ความพยายามของ เชลซี มาประสบผลสำเร็จ ฮัดสัน โอดอย ไหลให้ มาร์กอส อลอนโซ่ เติมมาตะบันด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปส่ง เชลซี ขึ้นนำ 1-0 

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งที่ 3 ชั่วคราว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แลมพาร์ด' ขอพาเชลซีเฮ5นัดติด!ใช้ 'แทมมี่ - ฮัดสัน-โอดอย' โป้งนิวคาสเซิ่ล
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฟอร์มดีวันดีคืนลุ้นคว้าชัย 5 เกมติดจากทุกรายการโดยจะใช้บริการ แทมมี่ อับราแฮม กับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปิดสกอร์เกมพบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 21.00 น.
  • 'แลมพ์ส'ชูมือค้านแผนรูปแบบใหม่ชปล.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมาแสดงความเชื่อว่าการเพิ่มขึ้นของจำนวนเกมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในอนาคตนั้นจะเป็นปัญหา และสร้างความเหนื่อยหน่ายให้กับนักเตะอย่างแน่นอน
  • เอาแล้ว!ชิรูด์ลั่นไม่แฮปปี้นั่งสำรองเชลซี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสุดหล่อ เชลซี ประกาศชัด ไม่แฮปปี้กับการเป็นแค่ตัวสำรองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ยันเคารพการตัดสินใจของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เสมอ
  • เมล์ยกเชลซีเต็งหามคว้าชิลเวลล์
    เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี เป็นเต็งหามที่จะได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »