ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 5 นัดชี้ชะตา! เช็กคิวแข่งโยโกฮาม่า 'ธีราทร' ลุ้นชูโทรฟี่แชมป์

5 นัดชี้ชะตา! เช็กคิวแข่งโยโกฮาม่า 'ธีราทร' ลุ้นชูโทรฟี่แชมป์

Posted 20/10/2019 by siamsport

5 นัดชี้ชะตา ! ''โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เตรียมลุ้นเป็นแข้งไทยชูโทรฟี่บนแดนปลาดิบ กับแชมป์เจลีก 2019 โดยอีก 5 เกมสุดท้ายของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โปรแกรมเข้าทาง เจอทีมท้ายตาราง 2 นัด กลางตาราง 2 นัด ก่อนปิดฉากเล่นในรังเหย้าตัวเองรับมือ เอฟซี โตเกียว รองจ่าฝูงที่กำลังคั่วแชมป์อยู่เช่นกัน

    จากผลการแข่งขันศึกเจลีก 2019 นัดที่ 29 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ต.ค.62 ที่ผ่านมา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย เปิดบ้านเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 55 แต้ม รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส และเอฟซี โตเกียว เพียง 1 แต้มโดยเหลือโปรแกรมอีกเพียง 5 นัดเท่านั้น

    โดยโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มีโอกาสคว้าแชมป์เจลีกเป็นสมัยที่ 4 เต็มตัว หลังก่อนหน้านี้เคยได้แชมป์มาแล้ว 3 ครั้งในปี 1995, ปี 2003 และปี 2004 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ผงาดคว้าโทรฟี่ลีกสูงสุดบนแดนปลาดิบ ถึงตอนนี้ 14 ปีเต็มๆ ก็ยังไม่สามารถกลับไปทวงความยิ่งใหญ่ได้อีกเลย

    อย่างไรก็ดีอีก 5 นัดในฤดูกาล 2019 นี้ ธีราทร บุญมาทัน มีโอกาสพามารินอส เข้าป้ายเป็นแชมป์เจลีก เพราะหากมองโปรแกรมที่เหลือแล้วถือว่ามารินอสได้เปรียบกว่าทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์อยู่พอสมควร โดยโปรแกรม 5 นัดที่เหลือประกอบด้วย (เยือน) ซากัน โทสุ ทีมอันดับ 15 ของตาราง , (เหย้า) คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 8 ของตาราง , (เยือน) มัตสึโมโตะ ยามากะ ทีมอันดับ 17 ของตาราง , (เยือน) คาวาซากิ ฟรอนตาเล ทีมอันดับ 6 ของตาราง และ (เหย้า) เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 2 ของตาราง

    นอกจากนี้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จ่าฝูงที่มีอยู่ 56 แต้ม โปรแกรม 5 นัดที่เหลือเป็นเกมเยือน 2 นัด และเล่นในบ้าน 3 นัด แถมยังมีโปรแกรมฟุตบอลถ้วยอีกหนึ่งรายการในศึก "เอ็มเพอเรอส์ คัพ 2019" รอบ 8 ทีมสุดท้ายอีกด้วย ทำให้คาชิม่าจะมีโปรแกรมการแข่งขันรวมทุกรายการถึง 6 นัดในช่วง 1 เดือนครึ่งด้วยกัน

    เช่นเดียวกับรองจ่าฝูงอย่าง เอฟซี โตเกียว ที่มีคะแนนเท่ากับคาชิม่า 2 นัดต่อไปจะเป็นเกมไปเยือนทั้งหมดโดยพบกับ โออิตะ ทรินิตะ และ จูบิโล่ อิวาตะ ฯลฯ ซึ่ง 5 นัดสุดท้ายจะได้เล่นในบ้าน 2 เกมเท่านั้น แถมนัดสุดท้ายก็ต้องบุกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมของ "โก๋อุ้ม" ที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์อีกด้วย

    สำหรับเกมเจลีก 2019 นัดที่ 30 ธีราทร บุญมาทัน จะพาสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ออกไปเยือน ซางัน โทสุ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.62 นี้ ตามเวลาไทย 12.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยรวมพลเข้าแคมป์ซ้อม 31 ต.ค.นี้
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ใน 2 เกมข้างหน้า บุกไปเยือน มาเลเซีย วันที่ 14 พ.ย.62 ตามด้วยออกไปลุย เวียดนาม วันที่ 19 พ.ย.62 โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีม จะเรียกนักเตะมาเข้าแคมป์หลังจบเกมไทยลีก 2019 ทันที
  • 2เกมชี้ชะตา!เตรียมเปิดขายตั๋ว"ช้างศึก"เยือนมาเลย์-เวียดนาม
    ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เตรียมเปิดขายบัตรเข้าชม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ ทีมชาติไทย เยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม ตามลำดับ
  • ฟันหัวแบะ ยูเออี จัดหนักโทษแข้งพยศทีมชาติ
    ก่อนหน้านี้สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) มีข่าวว่าจะประกาศลงโทษ มาจิด ซูรอร์ นักเตะทีมชาติยูเออีและสโมสรชาจาซในลีกยูเออี หลังจากนักเตะทำผิดวินัยในแคมป์เก็บตัวทีมชาติไม่เชื่อฟังคำแนะนำทีมงานด้านเทคนิค พร้อมกับเรียก อิสมาอิล อัล ฮามาดี้ จากสโมสรอัลอาลี เข้ามาแทนที่ก่อนหน้านั้นในช่วง 2 แมตซ์เดือน ต.ค.62 ล่าสุดบทลงโทษดังกล่าวได้ผ่านมติที่ประชุมเป็นเรียบร้อยแล้
  • มินิแคมป์!สมยศเผยแผนงาน นิชิโนะ ก่อนเยือนมาเลย์-เวียดนาม
    นายกสมาคมฯ ชื่นชมทีมสปิริต หลังช้างศึกโค่น ยูเออี ครั้งแรกรอบ 15 ปี พร้อมเผยแผนงานก่อนเยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »