ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แรงไม่หยุด!เลวานดอฟสกี้ทำสถิติสุดโหดในบุนเดสฯ

แรงไม่หยุด!เลวานดอฟสกี้ทำสถิติสุดโหดในบุนเดสฯ

Posted 20/10/2019 by siamsport

แรงต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ที่ล่าสุดทำประตูได้อีกแล้ว แถมเป็นการทาบสถิติสูงสุดในศึก บุนเดสลีกา ด้วย

    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สร้างสถิติทำประตูได้ทุกนัด ตลอด 8 เกมแรกในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลนี้ หลังโขก 1 ตุงในเกมล่าสุดที่ "เสือใต้" บุกไปเสมอ เอาก์สบวร์ก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยถือเป็นสถิติยอดเยี่ยมสุดตลอดกาล เทียบเท่ากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่เคยทำเอาไว้ในฤดูกาล 2015/16 สมัยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

    ประตูดังกล่าวของ เลวานดอฟสกี้ เป็นประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับ บาเยิร์น ในนาทีที่ 14 ซึ่งหลังจากนั้นในนาทีที่ 49 "เสือใต้" สามารถพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากการยิงสุดคมของ แซร์จ นาบรี้ ทว่าสุดท้ายเจ้าถิ่นมาตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน

    ที่ผ่านมายังไม่มีนักเตะคนไหนในศึก บุนเดสลีกา ที่ทำประตูได้รวด 9 เกมแรกของฤดูกาล ซึ่งนั่นหมายความว่า ยอดหัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 31 ปี มีโอกาสดีที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในเกมหน้า ซึ่ง "เสือใต้" จะเปิดบ้านเจอกับ อูนิโอน เบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม

    ตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ กดไปแล้ว 12 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 8 นัด และถ้านับรวมทุกรายการ กระทุ้งไปแล้ว 16 ประตู จาก 12 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »