ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชาวเน็ตแซะแรง เปาคู่บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ อัด ท่าเรือ พลาดเพียบ (คลิป)

ชาวเน็ตแซะแรง เปาคู่บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ อัด ท่าเรือ พลาดเพียบ (คลิป)

Posted 21/10/2019 by ข่าวสด

ชาวเน็ตแซะแรง ผู้ตัดสิน คู่บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังอัด การท่าเรือ เอฟซี ตัดสินผิดพลาดหลายจุด เป็นเหตุให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายชนะ พร้อมลุ้นคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 7

ชาวเน็ตแซะแรง – ควันหลงศึกโตโยต้า ไทยลีก บิ๊กแมตช์ ที่สนาม ช้างอารีน่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี 3-1 โดยเกมนี้ ผู้มาเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก นาเซอร์ บาราซิต นาทีที่ 35, สุภโชค สารชาติ นาทีที่ 36 ก่อนจะได้ฟรีคิกของ เควิน อินเกรโซ ยิงปิดเกล่อง

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลในโลกโซเชียล ถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว นั่นคือ นที ชูสุวรรณ ลงทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 1 โดยมี ธเนศ ชูชื่น เป็นผู้ช่วยผู้ตันสินที่ 1 และ อภิชิต โนพวน เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินที่2 ซึ่งแฟนบอลมองว่าผิดพลาดบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในจังหวะบุรีรัมย์ ได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 ซึ่งเป็นจังหวะล้ำหน้า แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินไม่ยกธง

บุรีรัมย์ เปิดรังอัด ‘ท่าเรือ’ เก็บ 3 แต้มจ่อคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 7

อีกหนึ่งจังหวะ เป็นจังหวะต่อเนื่องก่อนได้ฟรีคิก บุรีรัมย์ ถูกทำฟาวล์หน้าเขตโทษการท่าเรือ ผู้ตัดสินยกมือให้เล่นเร็ว นาเซอร์ บาราซิต จะหลุดไปยิงเหินข้ามคานออกไป ทว่าผู้ตัดสินกลับให้เป็นฟรีคิกอีกครั้งหนึ่ง กระทั่งเป็นประตูที่ 3 ให้เจ้าบ้านเอาชนะไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »