ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยเงื่อนไขฮอลแลนด์ปล่อยคูมันคุมบาร์เซโลน่า

เผยเงื่อนไขฮอลแลนด์ปล่อยคูมันคุมบาร์เซโลน่า

Posted 21/10/2019 by siamsport

มีการเปิดเผยว่าเงื่อนไขในสัญญาของ โรนัลด์ คูมัน กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ นั้นคือทัพอัศวินสีส้มจำเป็นต้องอนุญาตให้ คูมัน ไปคุม บาร์เซโลน่าได้ อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอส ส.บอลดัตช์ ยังหวังว่าเทรนเนอร์รายนี้จะยังอยู่คุมทีมต่อไป
    คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์คนปัจจุบัน ต้องการอีกเพียง 1 คะแนนจากเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2020 อีก 2 นัดเพื่อพาทัพ ออร์เรนเย่ ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในกลางปีหน้า

    อย่างไรก็ตาม ตามสัญญาของ คูมัน ที่เซ็นกับทีมชาติจะหมดลงหลังฟุตบอลโลก ปี 2022 ซึ่งทางเงื่อนไขในสัญญานี้ระบุว่า คูมัน สามารถย้ายไปคุม บาร์เซโลน่า ได้ แต่ทาง นิโก้-วาน ฮุกม่า ผู้อำนวยการสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) หวังว่าจะไม่มีการเปลี่ยนโค้ชทีมชาติจนกว่าทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ จบลง

    "ผมหวังว่าเรา(ทั้งทีมชาติฮอลแลนด์ และ คูมัน) จะยังทำงานกันต่อไปอีกในระยะยาว เพราะผมคิดว่ามันกำลังไปได้ดี" ฮุกม่า กล่าวกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ต

    "แต่ โรนัลด์ เคยระบุมานานแล้ว่าในสักวันหนึ่ง เขาต้องการเป็นโค้ช บาร์เซโลน่า  ซึ่งเราก็ต้องดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น - ความสำเร็จกับทีมชาติฮอลแลนด์ มันจะช่วยเขาได้แน่นอน แต่ผมก็ยังหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปจนถึงฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์

    สำหรับ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของทีมคนปัจจุบันที่อยู่ในสถานะกดดันจากผลงานเมื่อซีซั่นที่แล้ว ที่ทั้งตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แพ้รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ต่อ บาเลนเซีย ซึ่งทาง ฮุกม่า ระบุว่า คูมัน จะไม่มีมูลค่าถูกๆ แน่นอนหากมีข้อเสนอเย้ายวนให้ไปคุมที่ถิ่น คัมป์ นู

    "ข้อตกลงได้ทำเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว - พวกเขาจะต้องจ่ายอะไรบ้างเพื่อเขา แล้วมันเท่าไหร่น่ะเหรอ? ผมจะไม่พูดเรื่องนี้ละกัน"

    "หลังจาก 1 ปี(ที่ คูมัน เข้ามาคุมทีม) พวกเรายังเหลืออีกปีที่จะไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ดังนั้นตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดเรื่องนี้"

    "แต่ไม่ว่าผมจะตอบยังไง มันก็จะมีผู้คนพูดว่าพวกเขา(บาร์เซโลน่า) จะมาดึงเขา(คูมัน)ไป และเขาก็จะไปแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »