ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสบจริง!มูรินโญ่เหน็บโซลชาห่วยแตกแค่ไหนก็ไม่โดนปลด

แสบจริง!มูรินโญ่เหน็บโซลชาห่วยแตกแค่ไหนก็ไม่โดนปลด

Posted 21/10/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ จิกกัด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีงานในฝัน จากการที่ต่อให้จะทำผลงานได้แย่แค่ไหนก็ไม่ตกงาน เพราะพูดเรื่องอนาคตได้อย่างสวยหรู พร้อมเหน็บด้วยว่าช่วงที่ผ่านมา โซลชา และ "ปีศาจแดง" ทำการประชาสัมพันธ์ได้ดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง เหน็บแนม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าต่อให้จะทำผลงานได้ย่ำแย่แค่ไหนก็ไม่โดนปลดอยู่ดี

    แม้ว่าผลเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา จะดูน่าพอใจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่พวกเขาดูเป็นรอง "หงส์แดง" ตั้งแต่ก่อนลงเล่นอย่างมาก แต่ถ้าเอาไปนับรวมกับผลการแข่งขันในช่วงก่อนหน้านี้ก็ถือว่าทีมของ โซลชา ยังมีผลงานที่น่าผิดหวัง เพราะตอนนี้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว และตอนนี้ก็เพิ่งมีเพียง 10 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด


    ทั้งนี้ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมากระแสข่าวลือเรื่องที่ โซลชา จะโดนปลดออกจากตำแหน่งถือว่ารุนแรงในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวนอร์เวย์ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต่อให้ทีมจะมีผลงานที่ย่ำแย่ แต่ตนยังได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารอย่างเต็มเปี่ยม เพราะตนสร้างทีมโดยที่มีเป้าหมายว่าจะให้ประสบความสำเร็จแบบมั่นคงในระยะยาว

    มูรินโญ่ เผยในช่วงก่อนเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ระหว่างช่วงสัปดาห์น่ะ พวกเขาทำการประชาสัมพันธ์ได้ดีมากๆ เพื่อทำให้สถานการณ์มันดูชัดเจน หรือไม่ก็พยายามสร้างบรรยากาศในแง่ดีเพื่อเกมนัดนี้ ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมากๆ เลยนะ มันทำให้ผมได้รู้เรื่องต่างๆ อย่างชัดเจน (หมายถึงบทสัมภาษณ์ต่างๆ ทำให้เข้าใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งสร้างทีมเพื่อหวังความสำเร็จในอนาคตระยะยาว และแม้ว่าจะมีผลงานที่เลวร้ายในช่วงนี้ก็ไม่เป็นไร"

    "ในอนาคตผมจะพยายามหางานแบบที่ โอเล่ กำลังทำอยู่ในตอนนี้ให้ได้ ไอ้งานแบบที่ว่าคุณสามารถพูดเรื่องอนาคตได้ตลอดเวลา แล้วต่อให้ปัจจุบันจะเป็นยังไงก็ช่างหัวมันน่ะนะ ผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เขามีสัญญากับทีม 3 ปี ทุกอย่างมันเกี่ยวกับอนาคตและนักเตะดาวรุ่ง และตอนท้ายเขายังพูดอีกว่าผลการแข่งขันมันเป็นเรื่องสำคัญ ผมคิดว่าการได้ทำงานในสภาพแบบนั้นกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่ถือเป็นงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมน ยูไนเต็ด 1-1 ลิเวอร์พูล
    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกม "แดงเดือด" โดยสามารถหยุดยั้งความร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล ที่เก็บชัยชนะ 8 นัดรวดในฤดูกาลนี้ ด้วยการเปิดบ้านเสมอ "หงส์แดง" 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมผ่านมา"
  • อ่านบทสัมภาษณ์โซลชาหลังเกมเจ๊าหงส์แดง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเห็นในหลายประเด็นถึงเกมล่าสุดที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล
  • ดราม่าไหม!คล็อปป์มองวีเออาร์ยังไงเกมเสมอแมนยู
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับระบบวีเออาร์ในแมตช์ที่ "หงส์แดง" บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ระบุการแบ่งแต้มถือเป็นผลการแข่งขันที่ยอมรับได้เมื่อเทียบกับปัจจัยหลายๆ อย่างที่ไม่เข้าทางทีมของตน
  • แรชฟอร์ดหล่อ,ลัลลาน่าฮีโร่ : ผ่า 5 ประเด็น ลิเวอร์พูลบุกแบ่งแต้มแมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกม "แดงเดือด" โดยสามารถหยุดยั้งความร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล ที่เก็บชัยชนะ 8 นัดรวดในฤดูกาลนี้ ด้วยการเปิดบ้านเสมอ "หงส์แดง" 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »