ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกหนึ่งความห่วย!เผยสถิติสุดแย่แมนยูหลังเกมแดงเดือด

อีกหนึ่งความห่วย!เผยสถิติสุดแย่แมนยูหลังเกมแดงเดือด

Posted 21/10/2019 by siamsport

อ็อปต้า ระบุ ในจำนวน 20 ทีมของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทำแต้มหล่นจากการที่ตอนแรกเป็นฝ่ายนำอยู่มากที่สุดร่วมกับ แอสตัน วิลล่า ที่จำนวน 8 คะแนน โดยถ้าพวกเขาเก็บชัยชนะในนัดเหล่านั้นได้หมดก็จะมีสถานการณ์ต่างจากตอนนี้แบบฟ้ากับเหว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ที่ทำแต้มหล่นมากที่สุดทั้งที่ตอนแรกเป็นฝ่ายนำ เท่ากับ แอสตัน วิลล่า ที่จำนวน 8 แต้ม หลังจากล่าสุดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ อ็อปต้า สื่อบันทึกสถิติชื่อดัง

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำในนาทีที่ 36 จากผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งตอนแรกพวกเขาก็ทำท่าว่าจะยันสกอร์นี้อยู่จนเก็บชัยชนะได้แล้ว แต่ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอในช่วง 5 นาทีสุดท้ายจาก อดัม ลัลลาน่า จนทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บเพิ่มเป็นเพียง 10 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด พร้อมกับอยู่ที่ 13 ของตารางคะแนน และมีคะแนนน้อยกว่า "หงส์แดง" ถึง 15 แต้ม

    ทั้งนี้ เกมแดงเดือดนัดล่าสุดถือเป็นหนที่ 4 ในฤดูกาลนี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายนำในตอนแรก แต่ต้องชวด 3 คะแนนในบั้นปลาย โดยอีก 3 นัดก่อนหน้านี้ประกอบไปด้วยเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, นัดกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 และเกมกับ อาร์เซน่อล ซึ่งทั้ง 3 นัดดังกล่าวก็จบลงที่สกอร์ 1-1 เหมือนกัน

    นั่นหมายความว่าถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พลาดและเก็บชัยชนะใน 4 นัดที่ว่าได้ทั้งหมดนั้น ตอนนี้พวกเขาก็จะมี 18 คะแนน จนทำให้อยู่ในอันดับ 3 โดยที่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองที่เป็นอันดับ 2 เพียงแค่ 1 แต้ม และอยู่ห่างจาก ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูง 7 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • องค์กรเชิ้ตดำแจงเหตุไม่เปลี่ยนคำตัดสินจังหวะลินเดอเลิฟอัดโอริกี้
    หลังจากเกิดข้อถกเถียงว่าทำไม วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่โดนจับฟาวล์จากชอตที่เหมือนจะอัด ดิว็อค โอริกี้ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนจะนำไปสู่การได้ประตูของ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น ล่าสุดองค์กรผู้ตัดสินแมตช์เกมอาชีพ ก็ออกมาอธิบายว่ามันเป็นเพราะ มาร์ติน แอ็ตกินสัน มองเห็นชอตดังกล่าวและคิดว่ามันไม่ควรเป็นการฟาวล์ตั้งแต่แรกแล้ว แถมทีมงาน วีเออาร์ ก็ไม่ได้มองว่า แอ็ตกินสัน เป่าพลาดแบบร้ายแรงด้วย
  • แสบจริง!มูรินโญ่เหน็บโซลชาห่วยแตกแค่ไหนก็ไม่โดนปลด
    โชเซ่ มูรินโญ่ จิกกัด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีงานในฝัน จากการที่ต่อให้จะทำผลงานได้แย่แค่ไหนก็ไม่ตกงาน เพราะพูดเรื่องอนาคตได้อย่างสวยหรู พร้อมเหน็บด้วยว่าช่วงที่ผ่านมา โซลชา และ "ปีศาจแดง" ทำการประชาสัมพันธ์ได้ดี
  • แมน ยูไนเต็ด 1-1 ลิเวอร์พูล
    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกม "แดงเดือด" โดยสามารถหยุดยั้งความร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล ที่เก็บชัยชนะ 8 นัดรวดในฤดูกาลนี้ ด้วยการเปิดบ้านเสมอ "หงส์แดง" 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมผ่านมา"
  • อ่านบทสัมภาษณ์โซลชาหลังเกมเจ๊าหงส์แดง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเห็นในหลายประเด็นถึงเกมล่าสุดที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »