ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอร์ดเอ็ดเอ่ยปากแล้วเรื่องเกลเซอร์ขายแมนยู

ลอร์ดเอ็ดเอ่ยปากแล้วเรื่องเกลเซอร์ขายแมนยู

Posted 22/10/2019 by siamsport

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่าตระกูลเกลเซอร์ ไม่ได้ต้องการจะขายสโมสรให้กับเจ้าชาย ซาอุฯ ตามที่ตกเป็นข่าว และย้ำว่าเจ้าของจะยังอยู่กับทีมไปอีกนาน
 
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย กลับมาให้ความสนใจที่จะทรงซื้อ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ตามรายงานระบุว่า พระองค์ เคยให้ข้อเสนอที่มีมูลค่าราว 3 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 114,000 บาท) ไปถึง 2 ครั้ง แต่ก็โดนฝั่งตระกูลเกลเซอร์ปฏิเสธทั้งหมด
 
    อย่างไรก็ตาม วู้ดเวิร์ด กล่าวถึงข่าวเชื่อมโยงนี้ โดยปฏิเสธว่า ตระกูลเกลเซอร์ ไม่ได้ต้องการที่จะขายทีม "ตามที่ผมเห็นเลยนะ พวกเขา(เกลเซอร์) จะยังอยู่ต่อไปอีกนาน" รองประธานแมนยูกล่าว
 

    "ในเรื่องที่เกี่ยวกับข้อเสนอหรือถามราคานั้น ตามที่ผมเข้าใจคือไม่มีการพูดคุยในเรื่องนี้หรือเรื่องใดๆ เลย ทุกๆ การพูดคุยระหว่างเราทุกครั้งก็เป็นมุมมองในระยะยาว"
 
    ส่วนเรื่องหนี้ของสโมสรนั้น วู้ดเวิร์ด กล่าวว่า "เรื่องหนี้นั้นเป็นเรื่องในระยะยาว ซึ่งมันก็เป็นเหมือนโครงสร้างกับสโมสรอื่นๆ มันเป็นตัวเลขจำนวนคงที่ที่กำหนดไว้ตามช่วงเวลา ส่งผลให้ทยอยเคลียร์หนี้ด้วยจำนวนเงินที่ค่อนข้างน้อยได้"
 
    "มันไม่ถึง 2% เลยด้วยซ้ำจากรายรับรายปีในแต่ละปี ดังนั้นมันไม่มีผลกระทบอะไรกับเราเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอนแล้ว!ตำนานดัตช์จวกแม็กไกวร์ฝีเท้าสวนค่าตัว
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตจอมทัพเลือดดัตช์ หาเรื่องอยู่ไม่เป็นสุขในโลกโซเชียล หลังปรามาส แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดว่า "ฝีเท้าสมัครเล่นแต่ค่าตัวระดับโลก" ชี้นักเตะแบบนี้หาได้ง่ายมากตามสนามสมัครเล่นในเกมซันเดย์ลีก พร้อมระบุถ้าฝีเท้าขนาดนี้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ สงสัย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ คงค่าปาเข้าไป 300 ล้านปอนด์ แหงๆ
  • อีกหนึ่งความห่วย!เผยสถิติสุดแย่แมนยูหลังเกมแดงเดือด
    อ็อปต้า ระบุ ในจำนวน 20 ทีมของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทำแต้มหล่นจากการที่ตอนแรกเป็นฝ่ายนำอยู่มากที่สุดร่วมกับ แอสตัน วิลล่า ที่จำนวน 8 คะแนน โดยถ้าพวกเขาเก็บชัยชนะในนัดเหล่านั้นได้หมดก็จะมีสถานการณ์ต่างจากตอนนี้แบบฟ้ากับเหว
  • องค์กรเชิ้ตดำแจงเหตุไม่เปลี่ยนคำตัดสินจังหวะลินเดอเลิฟอัดโอริกี้
    หลังจากเกิดข้อถกเถียงว่าทำไม วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่โดนจับฟาวล์จากชอตที่เหมือนจะอัด ดิว็อค โอริกี้ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนจะนำไปสู่การได้ประตูของ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น ล่าสุดองค์กรผู้ตัดสินแมตช์เกมอาชีพ ก็ออกมาอธิบายว่ามันเป็นเพราะ มาร์ติน แอ็ตกินสัน มองเห็นชอตดังกล่าวและคิดว่ามันไม่ควรเป็นการฟาวล์ตั้งแต่แรกแล้ว แถมทีมงาน วีเออาร์ ก็ไม่ได้มองว่า แอ็ตกินสัน เป่าพลาดแบบร้ายแรงด้วย
  • แสบจริง!มูรินโญ่เหน็บโซลชาห่วยแตกแค่ไหนก็ไม่โดนปลด
    โชเซ่ มูรินโญ่ จิกกัด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีงานในฝัน จากการที่ต่อให้จะทำผลงานได้แย่แค่ไหนก็ไม่ตกงาน เพราะพูดเรื่องอนาคตได้อย่างสวยหรู พร้อมเหน็บด้วยว่าช่วงที่ผ่านมา โซลชา และ "ปีศาจแดง" ทำการประชาสัมพันธ์ได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »