ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดตัวเลขเงินรางวัลแชมป์ลูวานคัพ ทีมชนาธิปรับอื้อซ่าถ้าชูถ้วย

เปิดตัวเลขเงินรางวัลแชมป์ลูวานคัพ ทีมชนาธิปรับอื้อซ่าถ้าชูถ้วย

Posted 22/10/2019 by siamsport

เผยหาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ครองแชมป์ ลูวาน คัพ 2019 จะได้รับเงินรางวัล 150 ล้านเยน (ราว 50 ล้านบาท) เลยทีเดียว พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเตะรายการใหญ่กับตัวแทนจากอเมริกาใต้ต่อไป
 
    ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ลูวาน คัพ ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันที่ 26 ต.ค. 62 นี้ มีการเปิดเผยถึงจำนวนเงินรางวัลสำหรับแชมป์ที่จะได้รับ 150 ล้านเยน ขณะที่รองแชมป์ จะได้รับเงิน 50 ล้านเยน (ราว 15 ล้านบาท) ส่ยน คาชิมา แอนท์เลอร์ส กับ กัมบะ โอซาก้า ซึ่งพ่ายในรอบตัดเชือก ลูวาน คัพ พร้อมกับรับตำแหน่งที่ 3 ร่วม ได้รับเงินไปทีมละ 20 ล้านเยน (ราว 7 ล้านบาท)
 
    นอกจากนี้ แชมป์ ลูวาน คัพ ของญี่ปุ่น ยังจะได้ตั๋วไปเล่นกับทีมแชมป์ฟุตบอลถ้วย โคปาซูดาเมริกาน่า ปี 2019 ในรายการ 2020 เจ ลีก คัพ/โคปา ซูดาเมริกาน่า แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งยังไม่มีการกำหนดวันและสนามแข่งขันออกมา 
 

    สำหรับรายการ โคปาซูดาเมริกาน่า คือการแข่งขันฟุตบอลสโมสรประจำปี ซึ่งจัดโดย CONMEBOL ตั้งแต่ปี 2002 ถือเป็นการแข่งขันสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดเป็นอันดับสองในฟุตบอลอเมริกาใต้ และปีนี้ คู่ชิงชนะเลิศในวันที่ 9 พ.ย.นี้ ได้แก่ อินดิเพนเดียนเต้ จากโคลอมเบีย พบ โคลอน ของอาร์เจนตินา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนือชั้น! อลอนโซโชว์ฟรีคิกลอดตัวกาบาเยโร
    ฟูลแบ็คสิงห์บลูโชว์ปั่นฟรีคิกลอดตัวนายด่านเพื่อนร่วมทีมที่โหนอยู่ตรงมุมคานไปแบบเหนือชั้นในช่วงที่ลงซ้อมร่วมกัน
  • 5 นัดชี้ชะตา! เช็กคิวแข่งโยโกฮาม่า 'ธีราทร' ลุ้นชูโทรฟี่แชมป์
    5 นัดชี้ชะตา ! ''โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เตรียมลุ้นเป็นแข้งไทยชูโทรฟี่บนแดนปลาดิบ กับแชมป์เจลีก 2019 โดยอีก 5 เกมสุดท้ายของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โปรแกรมเข้าทาง เจอทีมท้ายตาราง 2 นัด กลางตาราง 2 นัด ก่อนปิดฉากเล่นในรังเหย้าตัวเองรับมือ เอฟซี โตเกียว รองจ่าฝูงที่กำลังคั่วแชมป์อยู่เช่นกัน
  • แข้งไทยรวมพลเข้าแคมป์ซ้อม 31 ต.ค.นี้
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ใน 2 เกมข้างหน้า บุกไปเยือน มาเลเซีย วันที่ 14 พ.ย.62 ตามด้วยออกไปลุย เวียดนาม วันที่ 19 พ.ย.62 โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีม จะเรียกนักเตะมาเข้าแคมป์หลังจบเกมไทยลีก 2019 ทันที
  • 2เกมชี้ชะตา!เตรียมเปิดขายตั๋ว"ช้างศึก"เยือนมาเลย์-เวียดนาม
    ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เตรียมเปิดขายบัตรเข้าชม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ ทีมชาติไทย เยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »