ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮามันน์หนุนลิเวอร์พูลเซ็นซานโชซัมเมอร์หน้า

ฮามันน์หนุนลิเวอร์พูลเซ็นซานโชซัมเมอร์หน้า

Posted 23/10/2019 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชียร์ต้นสังกัดเก่าให้ออกล่าตัว จาดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์ปีหน้า พร้อมการันตี "หงส์แดง" ให้ความสนใจในตัว ซานโช อย่างจริงจัง
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสนับสนุนให้ "หงส์แดง" ออกล่าตัว จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซานโช มากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา โดยที่เชื่อกันว่า "เสือเหลือง" ตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี ไว้สูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ  ล้านบาท) แต่ ฮามันน์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะได้ตัว ซานโช หลังจบซีซั่นนี้

    "สิ่งที่ผมได้ยินมาคือ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจนักเตะคนนี้มากๆ" ฮามันน์ กล่าวกับ สกาย เยอรมนี สื่อเมืองเบียร์ "ผมเชื่อเลยว่า ซัมเมอร์หน้าพวกเขาจะเป็นหนึ่งในทีมใหญ่ที่ออกล่าตัว ซานโช เขามาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมก็ไม่รู้ว่า เขาจะกลับไปที่นั่นอีกหรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นคู่ปรับกัน"

    "อย่างไรก็ตาม ซานโช ไม่มีค่าฉีกสัญญา ดังนั้นถ้า ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องค่าตัวสูงๆ การย้ายทีมก็อาจจะไม่เกิดขึ้น จริงๆ ก็มีผู้เล่นอีกสองสามคนที่สามารถเข้ามาเสริมแนวรุกให้กับ ลิเวอร์พูล ได้  ผมไม่รู้ว่า คนๆ นั้นจะเป็น ซานโช หรือเปล่า แต่บางทีอาจจะต้องมีหนึ่งในสามประสานแนวรุกต้องย้ายออกไป เพื่อให้ ซานโช่ เข้ามาแทนที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »