ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าเผยชื่อแข้งลิเวอร์พูลที่รับมือยากที่สุด

เอวร่าเผยชื่อแข้งลิเวอร์พูลที่รับมือยากที่สุด

Posted 23/10/2019 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส เผยชื่อนักเตะที่ทำให้ตนต้องเจอกับงานสุดหิน และต้องรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งก็คือการดวลกับ เจมส์ มิลเนอร์ โดยสมัยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปะทะกับเจ้าตัวทั้งตอนที่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจนถึง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล
    ปาทริซ เอวร่า ตำนานฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมากประสบการณ์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่รับมือได้ยากที่สุดในช่วงที่ตนยังค้าแข้ง โดยเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ

    อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งประกาศยืนยันตัดสินใจแขวนสตั๊ดเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัยร่วมกับทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงระหว่าง 8 ปีครึ่งที่เป็นผู้เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    นอกจากจะผ่านมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยุคที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียนแล้ว เอวร่า ยังเคยเล่นให้ทั้ง โมนาโก, ยูเวนตุส, โอลิมปิก มาร์กเซย และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเขาผ่านการปะทะแข้งกับนักเตะระดับโลกมาแล้วมากมาย แต่คู่แข่งที่ยากลำบากที่สุดก็คือการดวลกับ มิลเนอร์

    เอวร่า กล่าวว่า "เจมส์ มิลเนอร์ เขาทำให้ผมต้องเจอกับเรื่องที่สุดแสนยากลำบาก ผมเป็นกองหลังที่ชอบขึ้นเกมบุก และเขาก็จะไล่ตามติดผมไปทุกที่ เขามักจะขึ้นดวลลูกกลางอากาศกับผม บางครั้งผมบอกเขาว่า -ทำไมนายไม่ขึ้นไปเล่นเกมบุก และปล่อยให้ผมอยู่ตามลำพังบ้าง !-"

    "เมื่อผมลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมต้องเจอกับเขา จากนั้นเขาย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล และผมก็ต้องดวลกับเขาอีกครั้ง สำหรับผมใครที่ทำให้ผมต้องรู้สึกหงุดหงิดที่สุดก็คือ เจมส์ มิลเนอร์" อดีตแบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »