ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำคัญมาก!มอยส์ชี้แข้งคนไหนที่แมนยูห้ามขาย

สำคัญมาก!มอยส์ชี้แข้งคนไหนที่แมนยูห้ามขาย

Posted 23/10/2019 by siamsport

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่ว่าจะยังไงทัพ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ควรจะขาย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมชี้ ตอนที่ทำผลงานได้ดีกับ ยูเวนตุส นั้น ป็อกบา ได้อยู่ในจุดที่สูงกว่าปัจจุบันนิดหน่อย
    เดวิด มอยส์ กุนซือว่างงานชาวสกอตต์ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ควรขาย ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังออกจากทีมด้วยประการทั้งปวง

    ถึงแม้จะได้รับคำชมจากหลายคนว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่มีฝีเท้าดีที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ แต่ ป็อกบา กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบนั้นออกมาได้บ่อยเท่าไหร่ในตอนที่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้เขามักจะโดนตำหนิอย่างหนัก ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย และถึงแม้เขาจะยังอยู่กับทีมต่อ แต่กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของแข้งเลือดน้ำหอมก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ

    มอยส์ กล่าวระหว่างออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬารายหนึ่งว่า "จนถึงตอนนี้ ป็อกบา ก็ยังเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ เขาสามารถเล่นให้ทีมไหนก็ได้ในโลกนี้ และถ้าดูเฉพาะในทวีปยุโรปก็ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนเขาก็จะได้ลงเล่นแน่นอน"

    "ผมก็ไม่ได้ถึงขนาดมั่นใจอยู่ตลอดหรอกนะว่าเขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ดีแบบคงเส้นคงวา และสามารถสร้างความแตกต่างได้ทุกเมื่อรึเปล่า ถ้าดูเฉพาะประวัติของเขาแล้วน่ะ คุณก็ย่อมต้องหวังว่าเขาจะสร้างความแตกต่างได้เป็นธรรมดา ซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริงที่เขาไม่ได้สร้างความแตกต่างได้อยู่เสมอ แต่ผมคิดว่าเขาควรจะต้องอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปรึเปล่าน่ะเหรอ ? คำตอบก็คือใช่ ผมคิดแบบนั้น"

    "ผมไม่คิดว่าเขาจะช่วยให้ทีมชนะได้เหมือนอย่างที่ (ลิโอเนล) เมสซี่ ทำได้กับ บาร์เซโลน่า หรืออย่างที่ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ทำได้กับ ยูเวนตุส แต่ผมยังคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงสุดๆ อยู่ เขาสามารถทำได้หลายอย่าง"

    "สมัยที่เขาอยู่กับ ยูเวนตุส เขาเล่นในตำแหน่งที่สูงกว่าในตอนนี้นิดหน่อย ตอนอยู่กับที่นั่นเขาได้อยู่ในจุดที่ใกล้กรอบเขตโทษบ่อยกว่าตอนนี้ แต่แน่นอนว่าถ้าคุณต้องจัดทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากขุมกำลังชุดนี้แล้วล่ะก็ ป็อกบา ก็ต้องติดทีมในตำแหน่งแดนกลางอยู่เสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »