ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุ้นคืนกัลโช! ประธานนาโปลีรับทาบซลาตันร่วมทัพ

ลุ้นคืนกัลโช! ประธานนาโปลีรับทาบซลาตันร่วมทัพ

Posted 24/10/2019 by goal.com

หัวเรือใหญ่ทีมอัซซูรายอมรับมีการทาบทามดาวยิงสวีดิช หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็คซี ในเดือนธันวาคมนี้

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานของนาโปลี ยอมรับ มีการพูดคุยถึงการคว้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ร่วมทีม

กองหน้าวัย 38 ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็คซี ในเดือนธันวาคมนี้ เพิ่งออกมาบอกเป็นนัย ๆ สนใจย้ายมาค้าแข้งกับอัซซูราในเดือนมกราคม


"อิบราฮิโมวิชคือเพื่อนของผม ผมเจอเขาในแอลเอ ไม่ใช่ในฐานะนักฟุตบอล แต่ในฐานะคนธรรมดา เพราะเราพักอยู่ในโรงแรมเดียวกัน" เด ลอเรนติส กล่าวผ่าน Sky Italia

"ผมเชิญเขา, ภรรยา และลูก ๆ มาร่วมทานมื้อค่ำกับผม การได้เห็นเขาในชุดนาโปลีคือความปรารถนาของผม มันเป็นมากกว่าข้อเสนอแนะ มันขึ้นอยู่กับตัวเขา มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้มา 2-3 เดือนแล้ว"

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิชยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เมเจอร์ลีกในปีนี้ หลังพา แอลเอ แกแล็คซี ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของสายตะวันตกแล้ว โดยจะเข้าไปพบกับ แอลเอ เอฟซี ทีมคู่ปรับร่วมเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูชี้วิ่งดีใจกับคอนเต้เพราะเข้ากันได้ดี
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มฮอตของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยกย่อง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ของทีมว่าสามารถเข้ากับตนได้ดี หลังจากเขาวิ่งไปดีใจกับเจ้านายในชัยชนะเหนือ ซาสซูโอโล่ 4-3
  • ปานิชซัดชัย! โด้ก็ยิง-ยูเวนตุสเฮต่อเชือดโบโลญญ่า นำฝูงทิ้งงูใหญ่4แต้ม
    มิราเล็ม ปานิช ซัลโวประตูชัยในช่วงครึ่งหลังให้ "ม้าลาย" เปิดรังไล่บดเอาชนะ โบโลญญ่า แบบสนุก 2-1 ซึ่งเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พังประตู 701 ในชีวิตและสกอร์แรกให้ทีมขึ้นนำก่อนจบเกมคว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 22 คะแนน ทิ้งอันดับ 2 อย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่แข่งน้อยกว่าถึง 4 แต้ม ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ยูเวนตุส เกมที่แล้วฟอร์มแจ่มบุกเชือด "งูใหญ่" อิน...
  • "โรนัลโด้" พร้อมกระชากซัด!ยูเวนตุสจัดหนักรับคมโบโลญญ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งประจำทีมพร้อมลงถล่มตาข่ายเกม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมรับ โบโลญญ่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 01.45 น.
  • ซาร์รี่ยันมานด์ซูคิชไม่ได้ซ้อมกับทีม
    เวลาของ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ ยูเวนตุส เหลือน้อยลงทุกที เพราะล่าสุดกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ คอนเฟิร์มแล้ว มานด์ซูคิช จะไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทัพ "ม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »