ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'แลมพ์ส'สุดปลื้มสิงห์บุกโค่นทีมแข็ง

'แลมพ์ส'สุดปลื้มสิงห์บุกโค่นทีมแข็ง

Posted 24/10/2019 by goal.com

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับชัยชนะนอกบ้านเหนือทีมแกร่งอย่าง อาแจ็กซ์ พร้อมเผยเหตุส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ ลงสนามในฐานะตัวสำรองจนกลายเป็นฮีโร่ทำประตูชัยได้

    สิงห์บลูส์ต้องการผลการแข่งขันที่ดีในนัดนี้เพื่อโอกาสอันสดใสในการลุ้นเข้ารอบ และพวกเขาก็สามารถเอาชนะได้ 1-0 จากประตูชัยของตัวสำรองอย่าง บาตชูอายี่ ในช่วงก่อนจบเกมเพียง 4 นาที

    ต่อชัยชนะดังกล่าวทำให้ เชลซี ขยับแต้มไปเป็น 6 คะแนน เท่ากับ อาแจ็กซ์ เรียบร้อยแล้ว

    "ผมแฮปปี้มากเลย การมาที่นี่พบพวกเขาที่เป็นทีมแข็งแกร่ง และเราสมควรที่จะเอาชนะพวกเขานั่นหมายความว่าคุณเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มในสนาม พวกเขายอดเยี่ยมมาก" แลมพาร์ด กล่าว

    "มันเป็นทางเลือกที่จะส่ง มิชี่ ลงมา เพราะวิธีการเคลื่อนที่ของเขา เขารอคอยช่วงเวลานั้น และเขาก็สมควรที่จะได้รับมัน"

    "พวกเราควรทำได้ดีกว่านี้ในตอนท้าย แต่เหล่าเด็กๆ ก็ต้องการสิ่งเหล่านั้น และบรรดาแข้งที่มีประสบการณ์เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับพวกเขา เราทำงานหนักมากตอนไม่มีบอล มันเป็นชัยชนะที่น่าพึงพอใจอย่างที่สุดสำหรับผม แต่เรายังต้องเดินไปข้างหน้า ตอนนี้ผมกำลังคิดถึงเกมกับ เบิร์นลี่ย์ แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำรองเจ๋ง! บาตชูอายี่กดชัย-เชลซีบุกเฉือนอาแจ็กซ์หวิว ศึกชปล.
    "สิงห์บลูส์" ผงาดบุกไปคว้าชัยเหนือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ มิชี่ บาตชูอายี่ ตัวสำรองที่ลงมาในครึ่งหลัง ทำให้ เชลซี คว้าชัยสองเกมติดมี 6 คะแนน เท่ากับ อาแจ็กซ์ ที่แพ้เป็นเกมแรก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อคืนวันพุธที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • เชลซีหนักแน่!ใช้ 'แทมมี่ - ฮัดสัน-โอดอย' ยิงถิ่นอาแจ็กซ์ศึก ชปล.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมใช้บริการ แทมมี่ อบราฮัม กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ขุดสกอร์เกมบุกบ้าน อาแจ๊กซ์ นัดนี้คาดว่า เชลซี ต้องพบกับงานหนักแน่นอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) คืนวันพุธที่ 23 ต.ค. ศกนี้ เวลา 23.55 น.
  • แม่นไหมล่ะ!อลอนโซ่โชว์ของซ้อมฟรีคิกสุดสวย
    มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง เชลซี แสดงให้โลกได้เห็นว่าตนเองยิงฟรีคิกได้แม่นขนาดไหน ด้วยการโพสต์คลิปขณะซ้อมยิงฟรีคิกสุดน่าเหลือเชื่อในขณะซ้อมร่วมกับ วิลลี่ กายาเยโร่ นายทวารมากประสบการณ์เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้
  • เหนือชั้น! อลอนโซโชว์ฟรีคิกลอดตัวกาบาเยโร
    ฟูลแบ็คสิงห์บลูโชว์ปั่นฟรีคิกลอดตัวนายด่านเพื่อนร่วมทีมที่โหนอยู่ตรงมุมคานไปแบบเหนือชั้นในช่วงที่ลงซ้อมร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »