ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พักโอบา-ซาก้ารอซัด! อาร์เซน่อลเร่งฟอร์มอัดกิมาไรช์ศึกยูโรปา

พักโอบา-ซาก้ารอซัด! อาร์เซน่อลเร่งฟอร์มอัดกิมาไรช์ศึกยูโรปา

Posted 24/10/2019 by siamsport

''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเรียกผลงานอย่างด่วน หลังพ่ายเกมลีกเมื่อวันจันทร์ นัดนี้พัก "โอบาเมยอง" ใส่ชื่อเจ้าหนู บูกาโย่ ซาก้า เปิดถิ่นดวล วิตอเรีย กิมาไรช์ ที่ยังเก็บสามแต้มรายการนี้ไม่ได้เลย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562

ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ
วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - วิตอเรีย กิมาไรช์ (โปรตุเกส)
เวลา : 02.00 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    ขุนพล ''ปืนโต'' อาร์เซน่อล  เปิดบ้านเอาชนะสตองดาร์ ลีแอชมาได้แบบท่วมท้น 4-0 ในแมตช์เดย์ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ทว่าในเกมลีกล่าสุดเสียท่าต่อเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม 

    สภาพทีมเกมนี้เทรนเนอร์ อูไน เอเมอรี่ จะไม่มี รีสส์ เนลสัน (ข้อเท้า) และ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส (โคนขาหนีบ) ที่เดี้ยงอยู่ก่อน

    ในเกมลีกล่าสุดมีชื่อของ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายที่ย้ายมาจากเซลติกในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพร้อมอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้ลงสนามกับทีมไปแล้วในเกมยุโรป และเกมลีก คัพ น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริง

    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปนหายเจ็บยาวกลับมาลงสนามเคาะสนิมไปแล้ว 2 เกม คาดว่าจะได้ออกสตาร์ตเช่นกัน

    อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส มีชื่อเป็นสำรองในเกมล่าสุดกับเชฟฯ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นเบียดตำแหน่งกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซึ่งเป็นขาประจำในรายการนี้ และยิงไปได้แล้ว 2 ประตู

    ในรายของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ที่เป็นประเด็นสังคมอยู่ว่าทำไมถึงได้หายหน้าไปทั้งที่ทีมมีปัญหาเรื่องเกมรุก ต้องรอลุ้นกันว่าเอเมรี่จะเรียกกลับมาอยู่ในทีมหรือเปล่า

    อิโว วิเอยร่า เทรนเนอร์วิตอเรีย กิมาไรช์ พาทีมแพ้แฟร้งค์เฟิร์ต 0-1 ในนัด 2 ก่อนเสมอซินตร้า 1-1 ในบอลถ้วยล่าสุด

    ความพร้อมเกมนี้ วิเอยร่าไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม คาดว่าวิเอยร่าน่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊เหมือนเดิม

    ลงสนามในระบบ 4-3-3 ชูเอา มิเกล ซิลวา รับหน้าที่เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย ฟาลาย ซัคโก้, เอ็ดมงด์ ตัปโซบา, เปเดรา และ ฟลอร็องต์ อาแน็ง

    แดนกลางวางให้ เดนิส-วิลล์ โปอา คุมเกมกับ มิเกล อากู และ ลูกัส เอวานเกลิสต้า พื้นที่แนวรุกประกอบด้วย มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เลโอ โบนาตินี่ และ ดาวิดซอน   


นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   


    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, คีแรน เทียร์นี่ย์ - ลูกัส ตอร์เรยร่า, ดานี่ เซบายอส - เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์, โจ วิลล็อค, บูกาโย่ ซาก้า - กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (อเล็กซองด์ ลากาแซตต์)
   
    วิตอเรีย กิมาไรช์  (4-3-3) : ชูเอา มิเกล ซิลวา - ฟาลาย ซัคโก้, เอ็ดมงด์ ตัปโซบา, เปเดรา, ฟลอร็องต์ อาแน็ง - เดนิส-วิลล์ โปอา, มิเกล อากู, ลูกัส เอวานเกลิสต้า - มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เลโอ โบนาตินี่, ดาวิดซอน   

    ผู้ตัดสิน : เซอร์ดาร์ โกซูบูยุค (ฮอลแลนด์)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »