ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตอบกลับ รอย คีน หลังยุให้ดึงตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตอบกลับ รอย คีน หลังยุให้ดึงตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีม

Posted 25/10/2019 by kapook

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตอบกลับ รอย คีน ซื้อ-ไม่ซื้อ แฮร์รี่ เคน หลัง อดีตกัปตันแมนยู ยุให้ทีมเก่าดึงตัวมาร่วมทีม หากต้องการประตูที่มากขึ้น จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2562

        หลังเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รอย คีน อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง ที่รับหน้าที่วิเคราะห์ วิจารณ์เกมทางช่องสกายสปอร์ต ได้แนะนำให้ทีมเก่าของเขาดึงตัว แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมให้ได้ หากต้องการจำนวนประตูที่มากขึ้น หลัง แกรี่ เนวิลล์ และ แกรม ซูเนสส์ สองผู้ร่วมรายการกำลังถกเถียงกันถึงปัญหาการผลิตสกอร์ของทีมแมนยู

        ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "รอย เขาค่อนข้างตรงไปตรงมาดีนะ แต่งานหนักสำหรับพวกเราตอนนี้คือ การทำให้ อ็องโตนี่ กลับมามีส่วนกับทีมอีกครั้ง ซึ่งนั่นเป็นการช่วย มาร์คัส ได้ดีเลยทีเดียว และเมื่อรวมกับผู้เล่นแนวรุกที่เรามี ตอนนี้ผมตั้งตารอเกมสัปดาห์หน้าที่กำลังจะมาถึงแล้ว"

        "ปัจจุบันนักเตะอย่าง เลวานดอฟสกี้ และ แฮร์รี่ เคน นั้นมีไม่มากนัก ซึ่งเขาทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เหมือน เชียร์เรอร์ และ ฟาน นิสเตอรอย แต่ในทีมเรานั้นมีผู้เล่นที่แตกต่างออกไป ซึ่งจริง ๆ ผมชอบผู้เล่นที่ไม่ใช้โอกาสเปลืองมากนักในการทำประตู และ เคน ก็เป็นผู้เล่นที่ดีแต่ตอนนี้เขา คือ นักเตะของท็อตแน่ม"

        แมนยู ตกเป็นข่าวเตรียมดึงหัวหอกคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยมี มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าส่วนเกินของยูเวนตุส เป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ในการเสริมทัพครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มาร์กซิยาล' ซัดโทษประตูโทน!แมนยูเฉือนหืดปาร์ติซานศึกยูโรปา
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สวมบทฮีโร่ซัดจุดโทษพา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเฉือนเก็บชัยเหนือ ปาร์ติซาน เจ้าบ้านไปแบบหืดขึ้นคอในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • จัดหน่อยเอ็ด! คีนแนะผีทุ่มดึง'เคน'เสริมหอก
    อดีตกองกลางจอมบู๊แนะปีศาจแดงให้ทุ่มเงินล่าตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษมาเสริมทัพเพื่อแก้ปัญหาแดนหน้า
  • มาร์กซิยาลคืนทัพ! แมนยูโรเตชั่นพร้อมเยือนปาร์ติซานศึก ยูโรปา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" เรียกความมั่นใจได้ไม่น้อยหลังบุกเจ๊า ลิเวอร์พูล ในลีก ความพร้อมเกมนี้ไม่มี ดาบิด เด เคอา และ ดาวดังหลายรายไม่ได้ร่วมเดินทางมาด้วย แต่ยังดีมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงล่าสกอร์ได้แล้ว ทางด้าน ปาร์ติซาน ของ เทรนเนอร์ ซาโว มิโลเซวิช มี ทาคูมะ อซาโนะ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (อบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล) คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค. นี้
  • สำคัญมาก!มอยส์ชี้แข้งคนไหนที่แมนยูห้ามขาย
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่ว่าจะยังไงทัพ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ควรจะขาย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมชี้ ตอนที่ทำผลงานได้ดีกับ ยูเวนตุส นั้น ป็อกบา ได้อยู่ในจุดที่สูงกว่าปัจจุบันนิดหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »