ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเอาคนนี้! แฟนแมนยูร้องสโมสรคว้า'ฮาแลนด์'หลังซัลโวใส่นาโปลี

จะเอาคนนี้! แฟนแมนยูร้องสโมสรคว้า'ฮาแลนด์'หลังซัลโวใส่นาโปลี

Posted 25/10/2019 by siamsport

แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" หลายรายออกมาเรียกร้องผ่านทวิตเตอร์ให้สโมสรเดินหน้าคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมให้ได้ แทนที่จะเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงของยูเวนตุส ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องผ่านโลกโซเชียลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เซ็นสัญญาคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีม หลังจากดาวยิงชาวนอร์เวย์ระเบิดฟอร์มเก่งในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ นาโปลี 2-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

    ชื่อของ ฮาแลนด์ วัย 19 ปี ถูกพูดถึงอย่างมากในซีซั่นนี้ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มสุดฮอตกดแฮตทริกได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดของเขาถล่ม เกงค์ 6-2 เมื่อเดือนที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างหนัก และก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ "ปีศาจแดง" มาแล้วด้วย

    นาโปลี เพิ่งกลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดของ ฮาแลนด์ ในเกมชปล. หลังจากเจ้าตัวระเบิดฟอร์มเกือบจะกดแฮตทริกได้ หลังจากลูกแรกถูกปฏิเสธไปโดยวีเออาร์ แต่หลังจากนั้นเขาก็ทำได้สองประตูจากจุดโทษ และลูกหม่งสุดสวย จนทำให้ตอนนี้เขากระหน่ำไปแล้ว 20 ประตูจาก 13 เกมทุกรายการ

    หลังจบเกมแฟนๆ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์เครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยออกมาเรียกร้องให้สโมสรคว้าตัวมาร่วมทีม แทนที่จะเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ 

    โดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า @ChrisFletch_UK "ฮาแลนด์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับการมาเป็นกองหน้ารายใหม่" "ผมรู้สึกแย่มากที่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับมานด์ซูคิช และ ฮาแลนด์ จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนระยะยาวแน่นอน"

    @ORohitO d "ฉันรักฮาแลนด์ เขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ ลอกนึกภาพดูว่าเขาจะได้มาเล่นร่วมกับ มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด และ เจมส์"

    ส่วนผู้ใช้ชื่อว่า @Jesus73930618 เห็นต่าง โดยระบุว่า "เอามันมาทั้งฮาแลนด์ และมานด์ซูคิช เลย แรชฟอร์ดยังไม่ดีพอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »