ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!แมนยูเริ่มภารกิจล่ามุลเลอร์แล้ว

เอาจริง!แมนยูเริ่มภารกิจล่ามุลเลอร์แล้ว

Posted 25/10/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อในเบื้องต้นเกี่ยวกับการขอดึง โธมัส มุลเลอร์ แข้ง บาเยิร์น มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมแล้ว แต่พวกเขาก็มี อินเตอร์ เป็นคู่แข่งในการล่าตัวดาวเตะชาวเยอรมัน

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อสอบถามในเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แม้ว่าในฤดูกาลนี้ มุลเลอร์ จะได้ลงเล่นในลีกไป 8 นัด แต่มันก็เป็นในฐานะตัวจริงเพียง 3 เกมเท่านั้น ขณะที่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ได้อยู่ในสนามเป็นเวลารวมเพียงแค่ 93 นาทีด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เคยแสดงท่าทีว่าไม่พอใจที่ได้ลงเล่นน้อยจนสนใจที่จะย้ายทีมเหมือนกัน

    ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบ มุลเลอร์ มาตั้งแต่สมัยที่ยังมี หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีมแล้ว แต่พวกเขาก็ต้องแข่งกับ อินเตอร์ มิลาน ที่อยากได้แข้งวัย 30 ปีเหมือนกัน ซึ่งการที่ "งูใหญ่" ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ อาจจะทำให้ มุลเลอร์ เลือกย้ายไปเล่นให้ทีมดังของอิตาลีมากกว่า "ปีศาจแดง" ก็ได้

    ทั้งนี้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เปลี่ยนกฎตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้วว่านักเตะที่เล่นให้ทีมใดทีมหนึ่งในรอบแบ่งกลุ่มของเกมชิงถ้วยยุโรป (ทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก) แต่ในช่วงเดือนมกราคมย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้สิทธิ์เล่นรอบน็อกเอาต์ของเกมถ้วยยุโรปแล้วนั้น จะสามารถเล่นเกมถ้วยยุโรปให้ทีมใหม่ในซีซั่นนั้นได้ (ยกตัวอย่างเช่นกรณีนี้ มุลเลอร์ เล่นให้ บาเยิร์น ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว แต่ถ้า อินเตอร์ เข้ารอบน็อกเอาต์ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก มุลเลอร์ ก็จะลงเล่นให้ อินเตอร์ ได้)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »