ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเมรี่ยิ้มแป้นอดทนกับเปเป้จนพิสูจน์ตัว

เอเมรี่ยิ้มแป้นอดทนกับเปเป้จนพิสูจน์ตัว

Posted 25/10/2019 by siamsport

อูไน เอเมรี่ กุนซือของอาร์เซน่อล ปลื้มใจหลังเห็น นิโกล่าส์ เปเป้ แนวรุกลงมาเป็นฮีโร่เหมาสองประตูให้ทีมแซงเอาชนะ วิตอเรีย กิมาไรส์ 3-2 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 สตาร์ค่าตัวแพงลงสนามเป็นตัวสำรองก่อนซัดฟรีคิกสองลูกช่วยให้ทีมพลิกคว้าสามคะแนนอย่างยอดเยี่ยม โดยทางกุนซือชาวสเปนชื่นชม เปเป้ ที่อดทนต่อเสียงวิจารณ์จนทำผลงานได้ดีในที่สุด

 "โดยปกติแล้วนักเตะหน้าใหม่ทุกคนต้องการเวลาในการปรับตัว และ เปเป้ ก็เป็นนักเตะที่ดีมากๆ, เราเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างเต็มที่" เอเมรี่ กล่าว

 "สิ่งที่เขาทำบางครั้งก็รู้สึกดี, บางครั้งก็ยากขึ้นอยู่กับคู่แข่ง, แต่เขาพัฒนาอยู่เสมอ, คืนนี้กับสองประตูซึ่งมีความสำคัญมากกับเราและสำหรับเขา"

 "เขาปรับตัวอย่างต่อเนื่องและทำได้อย่างรวดเร็ว, มันดีกับเรา, เรามีความสุขมากกับเขาเพราะทั้งสองประตูเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก"

 "เขาซ้อมอย่างหนักในการเล่นลูกตั้งเตะในเวลาซ้อมสัปดาห์นี้ และผมคาดหวังว่าเขาจะยิงเพราะผมเห็นแง่มุมดีๆจากสถานการณ์แบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เปเป้' สำรองฟรีคิกเบิ้ล!อาร์เซน่อลยิงแซงกิมาไรช์ทดเจ็บศึกยูโรปา
    นิโกล่าส์ เปเป้ เปลี่ยนตัวลงมาครึ่งหลังแต่กลับเป็นฮีโร่ตะบันฟรีคิกสุดสวยถึงสองเม็ดช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านแซงเก็บชัยเหนือ วิตอเรีย กิมาไรช์ ไปแบบสุดมัน 3-2 พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มโดยมี 9 แต้มเต็ม ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • คนนี้ถูกใจ! เอเมรีรับเคยอยากคว้าฟาบินโญ
    กุนซือปืนใหญ่ยอมรับว่ากองกลางลิเวอร์พูลเคยเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของเขา แต่นักเตะเลือกย้ายไปอยู่กับทีมหงส์แดงเสียก่อน
  • เมอร์สันชี้หงส์แชมป์แน่ถ้าตบเรือที่แอนฟิลด์
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าหาก ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะได้ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนหน้าแชมป์ก็คงจะไม่หนีไปไหน
  • พักโอบา-ซาก้ารอซัด! อาร์เซน่อลเร่งฟอร์มอัดกิมาไรช์ศึกยูโรปา
    ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเรียกผลงานอย่างด่วน หลังพ่ายเกมลีกเมื่อวันจันทร์ นัดนี้พัก "โอบาเมยอง" ใส่ชื่อเจ้าหนู บูกาโย่ ซาก้า เปิดถิ่นดวล วิตอเรีย กิมาไรช์ ที่ยังเก็บสามแต้มรายการนี้ไม่ได้เลย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »