ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีแวนส์วิ่งมาบอก! วาร์ดี้เผยเลสเตอร์หวังทำลายสถิติพรีเมียร์ลีก

อีแวนส์วิ่งมาบอก! วาร์ดี้เผยเลสเตอร์หวังทำลายสถิติพรีเมียร์ลีก

Posted 26/10/2019 by siamsport

กองหน้าจิ้งจอกสยามเปิดเผยถึงความหวังว่าจะทำสถิติหลังจากที่พวกเขายิงได้ถึงประตูที่ 6 โดยมีจอนนี อีแวนส์ วิ่งมาเตือนเพื่อนๆ ในทีม

เจมี วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าพวกเขาหวังจะทำลายสถิติชนะมากที่สุดของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ยิงได้ถึง 6 ประตูไปแล้วในนาทีที่ 57 ของการแข่งขัน

ทีมจิ้งจอกสยามเพิ่งทำผลงานได้อย่างสวยหรู ด้วยการบุกไปชนะเซาแธมป์ตันถึง 9-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเทียบเท่ากับชัยชนะขาดลอยมากที่สุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำไว้ด้วยการชนะอิปสวิช ทาวน์ 9-0 เมื่อปี 1995

"เรารู้เรื่องสถิติกันตอน 6-0 ที่จอนนี อีแวนส์ วิ่งเข้ามาแล้วก็บอกว่า ถ้าเรายังยิงได้ต่อไปเรื่อยๆ เราก็มีโอกาสทำสถิติได้" วาร์ดี้กล่าวทาง Sky Sports

"แล้วเราก็ทำได้ตลอดจนถึงที่สุด และทำได้สำเร็จ มันคือชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ และผมก็ดีใจกับแฟนๆ ด้วย

"ผมคิดว่ามันเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ เรารู้ว่าพอเหลือ 10 คนมันก็อาจจะเป็นงานยาก แต่เราก็รู้ด้วยว่าถ้าเราเล่นตามแผนได้ เราก็สร้างปัญหาให้พวกเขาได้มาก

"แล้วก็อย่างที่คุณเห็นจากผลการแข่งขัน ต้องให้เครดิตพวกเด็กๆ เป็นชัยชนะที่เยี่ยมไปเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมล์ยกเชลซีเต็งหามคว้าชิลเวลล์
    เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี เป็นเต็งหามที่จะได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม
  • ลิเวอร์พูล 2-1 เลสเตอร์
    "ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มสุดยอดยืดสถิติชนะรวดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังบดเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 แบบสุดดราม่าจากประตูชัยของ เจมส์ มิลเนอร์ ซัดจุดโทษทดเจ็บนาทีสุดท้ายยึดฝูงแน่นหนี แมนฯ ซิตี้ เป็น 8 คะแนนชั่วคราว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »