ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์ ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นให้ดีที่สุด ถึงจะมีลุ้นบุกชนะ นอริช

โซลชาร์ ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นให้ดีที่สุด ถึงจะมีลุ้นบุกชนะ นอริช

Posted 26/10/2019 by mthai

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมปีศาจแดงจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสบุกชนะ นอริช ซิตี้

“ผมหวังว่าเราจะหยุดพวกเขาได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องยากเสมอในการไปเยือน แคร์โรว์ โร้ด” โซลชาร์ กล่าว

“ตอนที่ผมชมเกมนัดแรกของพวกเขาที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ผมเห็นพวกเขาเต็มไปด้วยความกล้าหาญ พวกเขาเล่นในแนวทางของตัวเอง และก็เดินหน้าต่อไป นั่นทำให้พวกเขาได้รับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาบ้าง พวกเขาเอาชนะ นิวคาสเซิล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ชัดเจนในปรัชญา”

“เราเองก็พร้อมแล้ว เราไปที่เบลเกรดโดยที่ได้ผู้เล่นบางคนกลับมา ผมตัดสินใจเปลี่ยน อารอน วาน-บิสซาก้า กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ออก หลังผ่านไป 60 นาที เพราะว่าพวกเขาร้างสนามกันไปนาน ดังนั้นก็หวังว่าเราจะมีทีมที่สด เพราะว่าเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้นถึงจะมีโอกาส”

สำหรับเกมระหว่าง นอริช กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เริ่มแข่ง 23.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์เซ็งผีเล่นเหมือนไม่เคยซ้อม
    พอล สโคลส์ คอมเมนเตเตอร์เลือด แมนฯ ยูไนเต็ด กรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งไปถึงอดีตต้นสังกัดหลังจากเห็นผลงานเกมยูโรปา ลีก ที่เอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 1-0 วานนี้ เคยซ้อมด้วยกันจริงหรือเปล่า?
  • เอาจริง!แมนยูเริ่มภารกิจล่ามุลเลอร์แล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อในเบื้องต้นเกี่ยวกับการขอดึง โธมัส มุลเลอร์ แข้ง บาเยิร์น มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมแล้ว แต่พวกเขาก็มี อินเตอร์ เป็นคู่แข่งในการล่าตัวดาวเตะชาวเยอรมัน
  • จะเอาคนนี้! แฟนแมนยูร้องสโมสรคว้า'ฮาแลนด์'หลังซัลโวใส่นาโปลี
    แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" หลายรายออกมาเรียกร้องผ่านทวิตเตอร์ให้สโมสรเดินหน้าคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมให้ได้ แทนที่จะเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงของยูเวนตุส ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้
  • กัปตันแม็กไกวร์ไม่เป็นงานลืมเสี่ยงเหรียญก่อนเกม
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้งานกับการทำหน้าที่กัปตันทีมจนผู้ตัดสินต้องเรียกมาเสี่ยงเหรียญก่อนเกมยูโรปา ลีก กับ ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่ารนมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »