ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาร์รี่เชื่อคิดถูกแล้วพักโรนัลโด้เกมเจ๊าเลชเช่

ซาร์รี่เชื่อคิดถูกแล้วพักโรนัลโด้เกมเจ๊าเลชเช่

Posted 27/10/2019 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส ลั่นคิดถูกแล้วที่เลือกพักแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้เกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเจ๊า เลชเช่ 1-1 แจงตัวนักเตะอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจริงๆ สำหรับการลงเล่นนัดนี้

               เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ช ยูเวนตุส เชื่อว่า ตนตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วที่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ได้พักแข้งในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดล่าสุดที่ "ม้าลาย" ทำได้แค่บุกไปเสมอ เลชเช่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

              ซาร์รี่ ตัดสินใจให้ โรนัลโด้ พักแข้งในเกมนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะกรำศึกหนักมาตลอดตั้งแต่เปิดซีซั่น โดยนัดนี้ ยูเว่ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 50 จากการสังหารลูกจุดโทษของ เปาโล ดีบาล่า ทว่าอีก 6 นาทีต่อมา เลชเช่ ตีเสมอได้จากการยิงลูกจุดโทษเช่นกันของ มาร์โก มานโคซู หลังจากที่ มาตไตส์ เดอ ลิกต์ ทำแฮนด์บอล

                  "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล้าทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องเลยที่จะเอาเขามาที่นี่ และให้นั่งอยู่ข้างสนาม เมื่อตัวนักเตะแสดงให้เห็นถึงอาการล้าชัดๆ แบบนี้ มันคงเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วล่ะ ที่ให้เขาได้พัก" อดีตกุนซือ นาโปลี และ เชลซี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมาป่าปูเยีย" บุกอย่างไม่กลัวเลย ซาน มาเยอร์ เก็บตกตะบันเต็มข้อ บอลตรงตัว วอยเชียค เชสนี่ ป้องกันเอาไว้ได้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ตัดสินใจพัก โรนัลโด้ สุดจืด บุกนำก่อนไม่เฮ สุดท้ายโดนเจ้าถิ่น "หมาป่าปูเยีย" เลชเช่ ไล่ตามเจ๊า 1-1 ยูเว่ เก็บได้เพียง1คะแนน นำจ่าฝูงด้วยการมี 23 คะแนนนำรองฝูง อินเตอร์ ที่มีคิวลงสนามในช่วงห้าทุ่ม 2คะแนนเท่านั้น ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.62เลชเช่ 1 - ยูเวนตุส 1สนาม : เวีย เดล มาเร่เลชเช่ เจองานหนักทีเดียวในการเปิดบ้านรอรับ ยูเวนตุส เจ้าถิ่นฝากความหวังไว้ที่...
  • ไร้โด้-ดีบาล่าหวด! ยูเวนตุสจัดทัพบุกลุยเลชเช่ยึดหัวฝูง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส อยากคว้าชัยเพื่อป้องกันตำแหน่งจ่าฝูง เกมนี้พัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะของทีม แต่มี เปาโล ดีบาล่า บุกถิ่นน้องใหม่ เลชเช่ ที่ผลงานไม่ต้องพูดถึงแย่เกินห้ามใจแม้ล่าสุดเสมอมาก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • ม้าลายเลือกพัก'โด้'เกมเยือนเลชเช่
    ยูเวนตุส ได้ตัดสินใจที่จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ในนัดออกไปเยือน เลชเช่ วันเสาร์นี้ แต่ มัตเตีย เด ชิโย่ และ ดานิโล่ สองฟูลแบ็กจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง
  • ยูเวนตุส 2-1 โบโลญญ่า
    มิราเล็ม ปานิช ซัลโวประตูชัยในช่วงครึ่งหลังให้ "ม้าลาย" เปิดรังไล่บดเอาชนะ โบโลญญ่า แบบสนุก 2-1 ซึ่งเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พังประตู 701 ในชีวิตและสกอร์แรกให้ทีมขึ้นนำก่อนจบเกมคว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 22 คะแนน ทิ้งอันดับ 2 อย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่แข่งน้อยกว่าถึง 4 แต้ม ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »