ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''บิ๊กฮั่น''เผยแล้วมีทีมในเจลีกสนดึง''เอกนิษฐ์''จริง

''บิ๊กฮั่น''เผยแล้วมีทีมในเจลีกสนดึง''เอกนิษฐ์''จริง

Posted 28/10/2019 by siamsport

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ออกโรงเผยทีมจากแดนปลาดิบตามจีบ "เอกนิษฐ์ ปัญญา" เด็กระเบิดของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2019 ชี้ยังต้องพิจารณาอย่างละเอียดเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดกับนักเตะ หากยังไม่ตรงสเป็กจะยังเก็บไว้กับทีมลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าตามเดิม
    ภายหลังจากที่ ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สามารถผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2019 ได้สำเร็จ อีกทั้งผลงานในปีนี้ของ ''เจ้าบุ๊ค'' เอกนิษฐ์ ปัญญา ถือว่าพุ่งสุดๆ เพราะทั้งติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ และยังเป็นนักเตะไทยที่ยิงได้มากที่สุดในไทยลีก 2019 ด้วยจำนวน 10 ลูกอีกด้วย

    ล่าสุด ''เจ้าบุ๊ค'' เนื้อหอมหลังมีทีมทั้งในเจลีก 1 และเจลีก 2 รุมทาบทามที่จะคว้าตัวเด็กหนุ่มวัย 20 ปีไปร่วมทัพ จากการเปิดเผยของ ''บิ๊กฮั่น'' มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสิงห์ เชียงราย หลังคว้าแชมป์ไทยลีก 2019

    โดย ''บิ๊กฮั่น'' ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ''คู่ข่าวเสาร์-อาทิตย์'' ทางช่อง MCOT HD ระบุว่า ''สำหรับปีหน้าจะพยายามรักษาทีมชุดนี้ให้นานที่สุด นักบอลอาจมีโยกย้ายแต่ไม่ย้ายในประเทศ ทว่าทีมต่างประเทศยื่นมาแล้ว ในรายของ เอกนิษฐ์ ปัญญา สุดยอดดาวรุ่งนั้น ต้องดูข้อเสนอที่เข้ามาก่อน''

    ''อย่างไรก็ตามบางทีมก็เจลีก 1 และเจลีก 2 แต่ยังไม่มีทีมไหนที่เหมาะกับเจ้าบุ๊ค ซึ่งเราต้องมาชั่งน้ำหนักดูว่านักเตะอยากเลือกแบบไหน แต่ถ้ายังไม่ใช่สโมสรที่ถูกต้อง หรือเวลาที่ใช่ อาจยังไม่ปล่อยและพยายามดูแล ออกแบบชีวิตการค้าแข้งให้ดีที่สุด ทีมจะแจงเรื่องเหตุผล''

    ''สุดท้ายแล้วนักเตะเป็นคนตัดสินใจ ยังไงก็อยากให้ทุกคนได้อยู่ เพื่อประสบการณ์การเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันปีหน้าเน้นทุกรายการ ดังนั้นต้องทำขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้น แกร่งขึ้น เพื่อเล่นได้ทั้งฤดูกาล''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่ 3 เซ่นบอลโลกเอเชีย หวยออกที่โค้ชเพื่อนบ้านไทยเอง
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง (40 ทีม) เดินหน้าเข้าสู่เกมที่ 3-4 ของแต่ละกลุ่มกันแล้วโดยผลงานของ 8 กลุ่มแม้ว่าจะผ่านครึ่งทางไปของการแข่งขันในรอบที่สองแต่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องของทีมที่จะเข้าสู่รอบที่สาม( 12 ทีมเอเชีย) ซึ่งเรื่องของการเปลี่ยนแปลงในสมรภูมิฟุตบอลโลกโซนเอเชียที่เกิดขึ้นสม่ำเสมอคือเรื่องของการประกาศแยกทางโค้ช เพื่อเป้าหมายที่ต้องการ ล่าสุดแยกทางเป็นรายที่ 3 แล้ว โดยก่อนหน้านี้ 2 ราย คูเวต แยกทาง โรมิโอ โจซัค และ อุซเบกิสถาน แยกทาง เฮคตอร์ คูเปย์
  • ลือหนัก!พีทีที ระยองส่อพักทีมซีซั่นหน้า
    กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง หลังมีข่าวลือจากแคมป์ "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ถึงการยุติส่งทีมแข่งในซีซั่นหน้า โดยเหลือแค่การสนับสนุนฟุตบอลระดับเยาวชนเท่านั้น
  • เผยทีมชาติไทยอาจไร้ชื่อ"ฐิติพันธ์"บู๊คัดบอลโลก2นัด
    หลังเข้ามาร่วมซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมโออิตะ ทรินิตะ สำหรับ "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ได้รับอาการเจ็บแฮมสติงขาหลังฝั่งขวา จากการลงรับใช้ทีมชาติไทย เปิดบ้านเสมอเวียดนาม 0-0 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 62
  • "นิชิโนะ"เผยกำหนดการแบโผรายชื่อแข้งทีมชาติชุดใหญ่
    ความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ใน 2 เกมข้างหน้า บุกไปเยือนมาเลเซีย วันที่ 14 พ.ย. 62 ตามด้วยออกไปลุยเวียดนาม วันที่ 19 พ.ย. 62

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »