ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนแนะแมนยูควรซื้อเอริคเซ่นร่วมทัพหรือไม่?

คีนแนะแมนยูควรซื้อเอริคเซ่นร่วมทัพหรือไม่?

Posted 28/10/2019 by siamsport

จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ก ยังมีข่าวกับ คริสเตียน เอริคเซ่น อยู่เรื่อยๆ ล่าสุด รอย คีน ก็แสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้ ชี้ ต่อให้ เอริคเซ่น ไปอยู่กับทีมไหน ก็จะไม่มีทางช่วยทำให้ทีมนั้นดีขึ้นได้แน่
    รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำอดีตต้นสังกัดของตัวเองว่าไม่ควรคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ

    เอริคเซ่น ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในตลาดช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ หลังจากเจ้าตัวประกาศเองว่าอยากย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง โดยทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขามีอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เป็นต้น ซึ่งถึงแม้เขายังไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ดาวเตะวัย 27 ปี ก็ยังมีข่าวย้ายทีมไม่หยุด เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น นั่นหมายความว่าเจ้าตัวสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมอื่นๆ ได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าเกิดตอนนั้นเขายังไม่ต่อสัญญากับ สเปอร์ส


    คีน กล่าวตอนออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะไม่มีวันเอาเขามาร่วมทีมแน่ๆ ผมคิดว่าเขาจะได้ย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะทำให้ทีมที่ย้ายไปอยู่ด้วยมีสภาพดีขึ้นได้ และสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังพยายามลดช่องว่างในด้านนั้นให้ได้อยู่ เขาจะไม่มีทางทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีขึ้นได้แน่ แต่ก็นะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถึงขนาดซื้อรักเตะแบบ เฟร็ด มานี่นา (สื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำพลาดที่ซื้อ เฟร็ด มาแล้ว ทั้งที่ เฟร็ด ไม่ได้ช่วยให้ทีมเล่นได้ดีขึ้น)"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »