ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีต่อสัญญาใหม่ 'โค้ชเตี้ย' ตั้งเป้าทวงคืนความสำเร็จ

ชลบุรีต่อสัญญาใหม่ 'โค้ชเตี้ย' ตั้งเป้าทวงคืนความสำเร็จ

Posted 28/10/2019 by siamsport

"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ทีมแกร่งในศึกไทยลีก จัดการต่อสัญญา "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ให้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาล 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับ 7 ของตารางในฤดูกาล 2019
    'โค้ชเตี้ย' กล่าวว่า "ภูมิใจที่ได้มีโอกาส ที่สำคัญมันเป็นงานที่ท้าทาย เพราะอย่างที่ผมได้เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จของสโมสรฟุตบอลอาชีพในเมืองไทย มีขุมกำลังจากทีมอคาเดมี่ที่ดี และ แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีฐานแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนมากมาย"

    "ผมรู้ดี ว่า ชลบุรี เอฟซี ห่างหายจากความสำเร็จไปนาน และ ณ เวลานี้ทุกคนก็คาดหวังที่จะเห็นทีมกลับไปสู่ความสำเร็จที่รอคอยให้ได้อีกครั้ง ซึ่งเมื่อผมได้มีโอกาสได้ทำงานที่นี่ต่อ ผมจะพยายามทำทุกวิถีทางไปสู่จุดหมายให้ได้"

    "การลงเล่นในศึกไทยลีก ทุกคนรู้ดีว่าไม่มีเกมไหนที่ง่าย เพราะศักยภาพของทีมต่างๆก็สูงขึ้น แผนงานของผมหลังจากนี้คือการเตรียมความพร้อมของทีมให้ดีที่สุด เริ่มตั้งแต่ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเราจะเรียกนักเตะทั้งเก่าและใหม่มารวมตัวฝึกซ้อมกัน อีกครั้ง ในวันที่ 18 พ.ย.นี้"

    สำหรับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เข้ามาคุมทีม ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.62 โดยการคุมทีม ในฤดูกาล 2019 ตลอดการแข่งขันในเลกที่ 2 พาทีมจบในอันดับที่ 7 ของตาราง โดยสถิติมีสถิติการคุมทีม ทั้งสิ้น 17 นัด เก็บแต้มได้ 25 คะแนน แบ่งเป็น ชนะ 7 นัด เสมอ 4 นัด และ แพ้ 6 นัด ยิงประตู คู่แข่ง ได้ 21 ประตู เสีย 17 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บิ๊กฮั่น''เผยแล้วมีทีมในเจลีกสนดึง''เอกนิษฐ์''จริง
    "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ออกโรงเผยทีมจากแดนปลาดิบตามจีบ "เอกนิษฐ์ ปัญญา" เด็กระเบิดของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2019 ชี้ยังต้องพิจารณาอย่างละเอียดเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดกับนักเตะ หากยังไม่ตรงสเป็กจะยังเก็บไว้กับทีมลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าตามเดิม
  • รายที่ 3 เซ่นบอลโลกเอเชีย หวยออกที่โค้ชเพื่อนบ้านไทยเอง
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง (40 ทีม) เดินหน้าเข้าสู่เกมที่ 3-4 ของแต่ละกลุ่มกันแล้วโดยผลงานของ 8 กลุ่มแม้ว่าจะผ่านครึ่งทางไปของการแข่งขันในรอบที่สองแต่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องของทีมที่จะเข้าสู่รอบที่สาม( 12 ทีมเอเชีย) ซึ่งเรื่องของการเปลี่ยนแปลงในสมรภูมิฟุตบอลโลกโซนเอเชียที่เกิดขึ้นสม่ำเสมอคือเรื่องของการประกาศแยกทางโค้ช เพื่อเป้าหมายที่ต้องการ ล่าสุดแยกทางเป็นรายที่ 3 แล้ว โดยก่อนหน้านี้ 2 ราย คูเวต แยกทาง โรมิโอ โจซัค และ อุซเบกิสถาน แยกทาง เฮคตอร์ คูเปย์
  • ลือหนัก!พีทีที ระยองส่อพักทีมซีซั่นหน้า
    กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง หลังมีข่าวลือจากแคมป์ "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ถึงการยุติส่งทีมแข่งในซีซั่นหน้า โดยเหลือแค่การสนับสนุนฟุตบอลระดับเยาวชนเท่านั้น
  • เผยทีมชาติไทยอาจไร้ชื่อ"ฐิติพันธ์"บู๊คัดบอลโลก2นัด
    หลังเข้ามาร่วมซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมโออิตะ ทรินิตะ สำหรับ "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ได้รับอาการเจ็บแฮมสติงขาหลังฝั่งขวา จากการลงรับใช้ทีมชาติไทย เปิดบ้านเสมอเวียดนาม 0-0 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 62

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »