ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลือกปฏิบัติ! ฉ่วยสาปแช่ง-อัดสมาคม "เราไม่ได้ขึ้นชั้นเพราะคุณ"

เลือกปฏิบัติ! ฉ่วยสาปแช่ง-อัดสมาคม "เราไม่ได้ขึ้นชั้นเพราะคุณ"

Posted 28/10/2019 by goal.com

กุนซือกูปรี ร่ายยาว หลังชวดชึ้นไทยลีก อัดสมาคมเลือกปฏิบัติ พร้อมสาปแช่งคนที่คิดไม่ดีกับทีม
สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือศรีสะเกษ เอฟซี ระบายความอัดอั้นตันใจ หลังบุกพ่าย ไทยฮอนด้า เอฟซี 3-0 ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2) นัดสุดท้าย ของฤดูกาล วันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กูปรีอันตราย ถูกสมาคมฯ สั่งตัดรวม 12 แต้มในปีนี้ ตามคำสั่งของฟีฟ่า แต่ยังประคองทีม มีลุ้นจนถึงนัดสุดท้าย อย่างไรก็ตาม จากการบุกพ่าย ไทยฮอนด้าฯ ทำให้พวกเขา หมดสิทธิ์เลื่อนชั้นอย่างน่าเสียดาย โดยจบอันดับ 4 ของตาราง

“เราพยายามเปิดเกมรุกเต็มที่ แต่พอหลายๆ จังหวะที่เราขึ้นไปแล้วทำไม่ได้ เกมมันก็กดดัน จากนั้นเราก็มาโดน ถามว่าทำไมเราแพ้เยอะขนาดนี้ จริงๆ ผมว่าเราสู้ได้ แต่ส่วนหนึ่งต้องยอมรับเรื่องสภาพอากาศด้วย และ กรรมการ มีส่วนเยอะเหมือนกัน อาจจะโดนสั่งมาก็ได้ ผมไม่ได่ว่าอะไร แต่ผมขอแช่งแล้วกัน ให้คุณชิบหาย วายวอดไป” น้าฉ่วย กล่าวหลังจบเกม

“ศรีสะเกษ ไม่เคยจ้างใคร ไม่เคยทำเรื่องอะไรแบบนี้ ผมก็เหมือนกัน แต่จู่ๆ เรามาโดนตัด 6 แต้ม สองรอบ เป็น 12 แต้ม คิดไปคิดมา ผมยังไม่เข้าใจว่า มันคืออะไร เราโดนได้ยังไง และ ทำไมเราถึงโดน”

“จริงๆ เราต้องขึ้นชั้นแล้ว แต่สมาคมไม่ให้เราขึ้น ผมคิดแบบนี้ ใครจะว่ายังไงก็ช่าง แต่เราต้องขึ้นไปแล้ว สมาคมลือกปฏิบัติ ไปเลือกแต่ทีมที่มีพาวเวอร์ดีๆ เงินดีๆ แต่ทำไมคุณถึงไม่เลือกทีมที่มีแฟนบอลดีๆ แบบเรา ทำไมถึงแกล้งเรา ทำไมต้องมาตัดปีนี้ 5-6 ปีที่แล้ว ทำไมไม่ตัด แต่ไม่เป็นไร อยากตัดก็ตัดไป เพราะชาวบ้านชาวช่อง เข้ารู้อยู่แล้วว่าเราต้องขึ้น แต่ที่เราไม่ได้ขึ้น เพราะคุณแค่นั้นเอง ผมไม่ได้พูดเพราะอารมณ์ แต่ผมพูดตามความจริง ก็คิดเอาแล้วกัน”

กุนซือวัยเก๋า ร่ายยาวต่อว่า “ประสบการณ์คุณน้อย ผมอยู่วงการนี้มาเยอะ คุณทำไม่ถูกต้อง ทำไมไม่ตัดตั้งแต่แรก ทีมไหนมีเรื่องฟ้องร้องแบบนี้ คุณก็ตัดสิทธิ์ไปเลยว่าไม่ต้องเล่น แต่นี่คุณมาตัด จนจะหมดเลกอยู่แล้ว ผมขอวิจารณ์เลย ว่าทำไมคุณทำแบบนี้ ฟุตบอลไทย ไม่เจริญก็เพราะคุณ”

“ถ้าคุณคิดไม่ได้ ลองมาถามผมสิ ว่าจะทำยังไง เรื่องทีมชาติ หรือ สโมสร ผมตอบได้หมด แต่เพราะคุณบริหารแบบนี้ไง 12 แต้ม เยอะมาก ไม่มีที่ไหนในโลกทำกันหรอก มีแค่ฟุตบอลไทยนี่แหละทำกัน ก็ไปคิดเอาแล้วกัน และ อย่างที่บอก ผมขอแช่งเลย ผมไม่บอกหรอกว่าใคร แต่แช่งคนที่คิดไม่ดีกับเรา”

“ผมอึดอัดมานานแล้ว ขอระบายวันสุดท้ายอีกหน่อย วันนี้เราไม่ได้ขึ้นชั้น แต่ใครก็รู้ว่า ไม่ใช่เพราะเราสู้ไม่ได้ ผมไม่ใช่คนบ้า ไม่ใช่คนเมา แต่ผมพูดด้วยความบริสุทธิ์ใจ”

“ผมฝากติงไปหน่อย ปีหน้าอย่าให้เห็นแบบนี้อีก ผมไม่ใช่คนใหญ่คนโต แต่ผมบริสุทธิ์ใจที่จะพูด ส่วนจากนี้ ใครจะจ้างผม หรือ ไม่จ้างผม ก็ตามใจ”

“สุดท้าย ผมขอขอบคุณแฟนบอลศรีสะเกษ ที่มากันล้นหลาม แถมไกลด้วย ผมเสียใจที่เราแพ้ และ ไม่ได้ขึ้นชั้น ผมรับผิดชอบเอง และ ต้องชื่นชมสปิริต ฮอนด้า ด้วยที่เล่นเต็มที่ แบบนี้แหละ บอลไทย ถึงจะเจริญ” น้าฉ่วย ปิดท้าย

สำหรับ 3 ทีมที่เลื่อนชั้น ประกอบด้วย บีจี ปทุมฯ , โปลิศ เทโรฯ และ ระยอง เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีต่อสัญญาใหม่ 'โค้ชเตี้ย' ตั้งเป้าทวงคืนความสำเร็จ
    "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ทีมแกร่งในศึกไทยลีก จัดการต่อสัญญา "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ให้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาล 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับ 7 ของตารางในฤดูกาล 2019
  • ''บิ๊กฮั่น''เผยแล้วมีทีมในเจลีกสนดึง''เอกนิษฐ์''จริง
    "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ออกโรงเผยทีมจากแดนปลาดิบตามจีบ "เอกนิษฐ์ ปัญญา" เด็กระเบิดของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2019 ชี้ยังต้องพิจารณาอย่างละเอียดเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดกับนักเตะ หากยังไม่ตรงสเป็กจะยังเก็บไว้กับทีมลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าตามเดิม
  • รายที่ 3 เซ่นบอลโลกเอเชีย หวยออกที่โค้ชเพื่อนบ้านไทยเอง
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง (40 ทีม) เดินหน้าเข้าสู่เกมที่ 3-4 ของแต่ละกลุ่มกันแล้วโดยผลงานของ 8 กลุ่มแม้ว่าจะผ่านครึ่งทางไปของการแข่งขันในรอบที่สองแต่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องของทีมที่จะเข้าสู่รอบที่สาม( 12 ทีมเอเชีย) ซึ่งเรื่องของการเปลี่ยนแปลงในสมรภูมิฟุตบอลโลกโซนเอเชียที่เกิดขึ้นสม่ำเสมอคือเรื่องของการประกาศแยกทางโค้ช เพื่อเป้าหมายที่ต้องการ ล่าสุดแยกทางเป็นรายที่ 3 แล้ว โดยก่อนหน้านี้ 2 ราย คูเวต แยกทาง โรมิโอ โจซัค และ อุซเบกิสถาน แยกทาง เฮคตอร์ คูเปย์
  • ลือหนัก!พีทีที ระยองส่อพักทีมซีซั่นหน้า
    กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง หลังมีข่าวลือจากแคมป์ "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ถึงการยุติส่งทีมแข่งในซีซั่นหน้า โดยเหลือแค่การสนับสนุนฟุตบอลระดับเยาวชนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »