ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อนาคตเรอัลชักวุ่น!แฉภาพเบลขึ้นเครื่องไปลอนดอน

อนาคตเรอัลชักวุ่น!แฉภาพเบลขึ้นเครื่องไปลอนดอน

Posted 29/10/2019 by siamsport

สื่อกระทิงดุ เปิดเผยภาพที่ แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ กำลังขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปยังกรุงลอนดอน เมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะไปพบกับ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์คนสำคัญ ซึ่งสิ่งนี้นำไปสู่การคาดเดาว่าอนาคตของเจ้าตัวกับ "ราชันชุดขาว" ใกล้ถึงทางตันแล้ว
    แกเร็ธ เบล ปีกจอมถล่มประตู เดินทางขึ้นเครื่องบินไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อพูดคุยกับ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัว โดยเกิดขึ้นเพียงแค่ 48 ชั่วโมงก่อนที่ เรอัล มาดริด จะพบกับ เลกาเนส เกมลา ลีกา สเปน วันพุธที่ 30 ตุลาคมนี้ จากการเปิดเผยของ เอล ชิรินกีโต้ สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุ

     ภาพที่มีการเปิดเผยจากสื่อสเปนเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เกิดการคาดเดาไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของ ปีกทีมชาติเวลส์ หลังจากที่นักเตะไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว นับตั้งแต่ที่ ซีเนดีน ซีดาน กลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง

    ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ระบุว่าหลังจากที่ เบล ได้ร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมเมื่อเช้าวันจันทร์ ก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้เดินทางไปยังเมืองหลวงประเทศอังกฤษ ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ได้สนใจว่านักเตะจะอยู่หรือไป ทั้งๆ ที่พวกเขามีคิวต้องรับมือ เลกาเนส ในเกมลีกอีก 48 ชั่วโมงเท่านั้น

    ทั้งนี้ เบล ยังคงรู้สึกไม่พอใจกับแนวทางที่เขาถูก ซีดาน ปฏิเสธช่วงซัมเมอร์ เมื่อนายใหญ่เลือดเฟร้นช์บอกว่ายินดีที่จะเห็น อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อำลาสโมสรให้เร็วที่สุดซึ่งจะเป็นการดีกับทุกๆ ฝ่าย แม้สุดท้ายแล้วเจ้าตัวจะสามารถก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ก็ตาม แต่ เบล ยังรู้สึกว่าเขาไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนอยู่ดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือใหม่!ราชันจ่าย90ล้านป.บวกเบลแลกป็อกบา
    ดิ เอ็กเพรสส์ สื่อดังของอังกฤษเผย เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่เป็นเงิน 90 ล้านปอนด์ บวกกับ แกเร็ธ เบล เพื่อแลกกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ไม่ซีเรียส! "ซีดาน" รับไม่กังวลฟอร์ม "อาซาร์"
    ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชของ​ เรอัล มาดริด กล่าวว่าไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเจี้ยน หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกม ​ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่พวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ กาลาตาซาราย ได้ถึงถิ่น 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • กาลาตาซาราย 0-1 เรอัล มาดริด
    "โทนี โครส จอมทัพ เรอัล มาดริด ซัดประตูโทนของเกมพาทีมบุกเฉือน กาลาตาซาราย 1-0 แบบสุดหวิวทั้งที่มีโอกาสมากมายแต่ยังดีพอทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าชัยเกมแรกมี 4 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »