ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาซาร์รับสืบทอดเบอร์7โรนัลโด้ไม่ใช่เรื่องง่าย

อาซาร์รับสืบทอดเบอร์7โรนัลโด้ไม่ใช่เรื่องง่าย

Posted 29/10/2019 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ การเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่ลั่น จะพยายามเต็มที่เพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าการที่ต้องเป็นเหมือนทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ถือเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ สำหรับตน

    ตลอดช่วง 9 ฤดูกาลที่อยู่กับ เรอัล โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำไปถึง 450 ประตู จากการลงเล่น 438 นัดในทุกรายการ พร้อมช่วยให้ทีมได้แชมป์มากมายก่ายกอวง อย่างเช่นแชมป์ลีก 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 หน เป็นต้น ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018

    ทั้งนี้ เรอัล คิดที่จะคว้าตัว อาซาร์ ไปร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ โรนัลโด้ ตั้งแต่ตอนที่ยอมขายแข้งเลือดฝอยทองให้ "เบียงโคเนรี่" แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ของปีนี้กว่าที่จะสมหวัง โดยทัพ "ราชันชุดขาว" ถึงขนาดริบเสื้อเบอร์ 7 จาก มาเรียโน่ ดิอาซ แล้วยกให้ อาซาร์ ได้สวมด้วย เพื่อให้เขาดูเหมาะกับการเป็นสตาร์เบอร์ 1 ของทีมต่อจาก โรนัลโด้ ที่เคยสวมเสื้อเบอร์นั้นมากขึ้นไปอีก แต่จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวเบลเยียมก็ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากทำไปเพียง 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 7 นัดในทุกรายการ


    อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ เรอัล มาดริด ทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "การรับสืบทอดเสื้อเบอร์นี้มาจาก คริสเตียโน่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เขาถือเป็นนักเตะระดับประวัติศาสตร์ แต่เราก็จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการมาครองให้ได้ เราต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ผมรู้ดีว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากๆ ผมเองมาอยู่กับที่นี่ก็เพื่อที่จะคว้าแชมป์รายการนั้นมาครองให้ได้ มันเป็นเรื่องสำคัญต่อทุกคน รวมถึงต่อตัวของผมเองด้วย ตอนนี้ผมได้อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และผมก็หวังว่าจะทำผลงานออกมาได้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตเรอัลชักวุ่น!แฉภาพเบลขึ้นเครื่องไปลอนดอน
    สื่อกระทิงดุ เปิดเผยภาพที่ แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ กำลังขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปยังกรุงลอนดอน เมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะไปพบกับ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์คนสำคัญ ซึ่งสิ่งนี้นำไปสู่การคาดเดาว่าอนาคตของเจ้าตัวกับ "ราชันชุดขาว" ใกล้ถึงทางตันแล้ว
  • ลือใหม่!ราชันจ่าย90ล้านป.บวกเบลแลกป็อกบา
    ดิ เอ็กเพรสส์ สื่อดังของอังกฤษเผย เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่เป็นเงิน 90 ล้านปอนด์ บวกกับ แกเร็ธ เบล เพื่อแลกกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ไม่ซีเรียส! "ซีดาน" รับไม่กังวลฟอร์ม "อาซาร์"
    ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชของ​ เรอัล มาดริด กล่าวว่าไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเจี้ยน หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกม ​ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่พวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ กาลาตาซาราย ได้ถึงถิ่น 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • กาลาตาซาราย 0-1 เรอัล มาดริด
    "โทนี โครส จอมทัพ เรอัล มาดริด ซัดประตูโทนของเกมพาทีมบุกเฉือน กาลาตาซาราย 1-0 แบบสุดหวิวทั้งที่มีโอกาสมากมายแต่ยังดีพอทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าชัยเกมแรกมี 4 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »