ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3150ที่แฟนซัปโปโรเขียนใส่ป้ายผ้าทำเพื่อ"ชนาธิป"มันมีที่มา

3150ที่แฟนซัปโปโรเขียนใส่ป้ายผ้าทำเพื่อ"ชนาธิป"มันมีที่มา

Posted 30/10/2019 by siamsport

แฟนฟุตบอลไทยที่ได้มีโอกาสชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล เลอแวง คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทีมคอนซาโดเร่ ซัปโปโร ที่นำทัพโดย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ พ่ายแพ้การดวลจุดโทษให้กับ แชมป์เจลีกซีซั่นที่แล้วอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปอย่างสุดมันส์ระทึกใจด้วยการดวลจุดโทษ 4-5
    โดยภาพได้มีการจับไปที่ กองเชียร์ซัปโปโร ได้ทำป้ายผ้า ด้านบนเป็นเลข 3150 และตามด้วยรูปวาด เจ ชนาธิป และด้านล่างเป็นชื่อภาษาอังกฤษ Chanatip ทำให้หลายคนสงสัยว่า เลข 3150 เกี่ยวพันอะไรกับแข้งไทยขวัญใจแฟนบอลญี่ปุ่นกันแน่

    "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามประจำตัวของ "เจ" ชนาธิป ที่เชี่ยวชาญด้านภาษาญี่ปุ่น เผยว่า ตัวเลขนี้ไม่ได้เกี่ยวกับสถิติอะไร แต่คำเรียก 3150 นั้นไปพ้องเสียงกับคำว่า "ไซโค" ในภาษาญี่ปุ่น ที่แปลว่า สุดยอด จึงเป็นลูกเล่นในคำพ้องเสียงระหว่างตัวเลขกับคำว่า "สุดยอด" ในภาษาญี่ปุ่น นั่นเอง ซึ่งเป็นการเชิดชูในภาพวาด "เจ" ตอนแสดงความดีใจที่เป็นท่าเฉพาะตัวของเจ้าตัวหลังยิงประตูได้ ที่เรียกว่า สุดยอด นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือกปฏิบัติ! ฉ่วยสาปแช่ง-อัดสมาคม "เราไม่ได้ขึ้นชั้นเพราะคุณ"
    กุนซือกูปรี ร่ายยาว หลังชวดชึ้นไทยลีก อัดสมาคมเลือกปฏิบัติ พร้อมสาปแช่งคนที่คิดไม่ดีกับทีม
  • ชลบุรีต่อสัญญาใหม่ 'โค้ชเตี้ย' ตั้งเป้าทวงคืนความสำเร็จ
    "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ทีมแกร่งในศึกไทยลีก จัดการต่อสัญญา "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ให้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาล 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับ 7 ของตารางในฤดูกาล 2019
  • ''บิ๊กฮั่น''เผยแล้วมีทีมในเจลีกสนดึง''เอกนิษฐ์''จริง
    "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ออกโรงเผยทีมจากแดนปลาดิบตามจีบ "เอกนิษฐ์ ปัญญา" เด็กระเบิดของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2019 ชี้ยังต้องพิจารณาอย่างละเอียดเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดกับนักเตะ หากยังไม่ตรงสเป็กจะยังเก็บไว้กับทีมลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าตามเดิม
  • รายที่ 3 เซ่นบอลโลกเอเชีย หวยออกที่โค้ชเพื่อนบ้านไทยเอง
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง (40 ทีม) เดินหน้าเข้าสู่เกมที่ 3-4 ของแต่ละกลุ่มกันแล้วโดยผลงานของ 8 กลุ่มแม้ว่าจะผ่านครึ่งทางไปของการแข่งขันในรอบที่สองแต่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องของทีมที่จะเข้าสู่รอบที่สาม( 12 ทีมเอเชีย) ซึ่งเรื่องของการเปลี่ยนแปลงในสมรภูมิฟุตบอลโลกโซนเอเชียที่เกิดขึ้นสม่ำเสมอคือเรื่องของการประกาศแยกทางโค้ช เพื่อเป้าหมายที่ต้องการ ล่าสุดแยกทางเป็นรายที่ 3 แล้ว โดยก่อนหน้านี้ 2 ราย คูเวต แยกทาง โรมิโอ โจซัค และ อุซเบกิสถาน แยกทาง เฮคตอร์ คูเปย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »