ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทนซาเน่!แมนซิตี้จ้องซิวสตาร์โซเซียดาด

แทนซาเน่!แมนซิตี้จ้องซิวสตาร์โซเซียดาด

Posted 30/10/2019 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มมองหาตัวแทน ลีรอย ซาเน่ แล้ว โดยล่าสุดมีข่าวเล็งไปที่ มิเกล โอยาร์ซาบัล ปีกฟอร์มร้อน เรอัล โซเซียดาด
     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มิเกล โอยาร์ซาบัล ปีกคนเก่งของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม โดยหวังให้เป็นตัวตายตัวแทนของ ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้วชาวเยอรมัน ตามรายงานจาก สกาย ด๊อยท์ชลันด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ซาเน่ ซึ่งเวลานี้จำเป็นต้องพักแข้งนานหลายเดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า มีข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการหวนกลับไปค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา เนื่องจากกำลังเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งนั่นหมายความว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องลุยตลาดเพื่อหาผู้เล่นตัวรุกริมเส้นคนใหม่

    ล่าสุด สกาย ด๊อยท์ชลันด์ ระบุว่า กวาร์ดิโอล่า ได้ล็อกเป้าไปที่ โอยาร์ซาบัล หลังจากที่ตัวนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 10 นัด

    ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 22 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,440 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานซัด12นัดติด!พี่เสือขึ้นรั้งจ่าฝูงหลังเชือดอูนิโอนเบอร์ลิน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดต่อเนื่องทำสถิติยิง12นัดติด พา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนหวิว อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1 เก็บ3แต้ม ขึ้นนั่งจ่าฝูง มีแต้ม 18 คะแนน มากกว่ารองจ่าฝูงอย่าง ไฟรบวร์ก เพียง1คะแนน ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม
  • ไล่'แฟร์นันดินโญ่'! แมนซิตี้รัวครึ่งหลังถล่มวิลล่า ทวงรองฝูงจี้หงส์3แต้ม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รัวครึ่งหลังจาก ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์ และ อิลคาย กุนโดกัน ช่วยต้นสังกัดถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0 กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงพร้อมทำแต้มจี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 3 คะแนนชั่วคราว แม้พวกเขาจะมาเหลือผู้เล่น 10 คนช่วงท้ายเกมจากใบเหลืองแดงของ แฟร์นันดินโญ่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562แมนฯ ซิตี้ 3-0 แอสตัน วิลล่าสนาม : อิติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ โจเ...
  • แม้แข้งเจ็บอื้อ! เป๊ปยันเรือไม่เสริมทัพตลาดหน้าหนาว
    กุนซือเรือใบสีฟ้ายืนยันไม่มีแผนเสริมทัพในตลาดเดือนมกราคม แม้ว่าตอนนี้ทีมกำลังเจอปัญหาผู้เล่นพากันได้รับบาดเจ็บ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่แมนฯซิตี้ ยืนยัน ทีมไม่มีแผนเสริมทัพในตลาดเดือนมกราคม
  • บาเยิร์นหวังเลวานซัดอูนิโอนลุ้นยื้อแย่งจ่าฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สะดุดมาสองเกมติดเข้าไปแล้ว แต่ถ้าชนะมีลุ้นนั่งจ่าฝูงเช่นกัน นัดนี้คาหวัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำหน้าที่ถล่มประตูทีมเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน ที่เพิ่งคว้าชัยแมตช์ที่สองในซีซั่นมาได้ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »