ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชนะแต่ไม่ปลื้ม! โควัชติงเสือใต้เล่นห่วยเกมเฉือนโบคุม

ชนะแต่ไม่ปลื้ม! โควัชติงเสือใต้เล่นห่วยเกมเฉือนโบคุม

Posted 30/10/2019 by goal.com

กุนซือเสือใต้ติงลูกทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมากในเกมบุกชนะ โบคุม ในศึก เดเอฟเบ โพคาล
นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมในเกม เดเอฟเบ โพคาล กับ โบคุม แม้ทีมจะผ่านเข้ารอบได้ก็ตาม

เสือใต้ บุกชนะ โบคุม แบบหืดจับ 2-1 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบสอง โดยเป็นฝ่ายโดนนำก่อนในครึ่งแรก 1-0 ก่อนจะมาไล่ยิงแซงสองลูกรวดในครึ่งหลัง ซึ่งแม้จะผ่านเข้ารอบได้แต่กุนซือโครแอตยอมรับว่านี่คืออีกเกมที่ทีมทำผลงานได้แย่มาก

"มันรู้สึกดีเสมอเมื่อทีมชนะแต่เราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานเลยในช่วง 60 นาทีแรก ผมรู้สึกงงมากกับการส่งบอลแย่ๆของเรา การเล่นแย่แบบนี้เราต้องไปจัดการเรื่องสภาพจิตใจ" โควัช กล่าว

"เราต้องไปจัดการให้ได้ มันไม่ได้เกี่ยวกับแท็คติก คุณไม่มีทางเล่นได้ไหลลื่นถ้าเสียบอลบ่อยขนาดนั้น คุณไม่สามารถครองเกมเหนือคู่แข่งได้ด้วยการเล่นผิดพลาดแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทนซาเน่!แมนซิตี้จ้องซิวสตาร์โซเซียดาด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มมองหาตัวแทน ลีรอย ซาเน่ แล้ว โดยล่าสุดมีข่าวเล็งไปที่ มิเกล โอยาร์ซาบัล ปีกฟอร์มร้อน เรอัล โซเซียดาด
  • เลวานซัด12นัดติด!พี่เสือขึ้นรั้งจ่าฝูงหลังเชือดอูนิโอนเบอร์ลิน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดต่อเนื่องทำสถิติยิง12นัดติด พา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนหวิว อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1 เก็บ3แต้ม ขึ้นนั่งจ่าฝูง มีแต้ม 18 คะแนน มากกว่ารองจ่าฝูงอย่าง ไฟรบวร์ก เพียง1คะแนน ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม
  • บาเยิร์นหวังเลวานซัดอูนิโอนลุ้นยื้อแย่งจ่าฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สะดุดมาสองเกมติดเข้าไปแล้ว แต่ถ้าชนะมีลุ้นนั่งจ่าฝูงเช่นกัน นัดนี้คาหวัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำหน้าที่ถล่มประตูทีมเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน ที่เพิ่งคว้าชัยแมตช์ที่สองในซีซั่นมาได้ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 20.30 น.
  • "ลูคาส ไม" ปราการหลังตัวหลักคนต่อไปของเสือใต้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจะได้รับข่าวร้ายเมื่อ นิคลาส ซือเล่อ เซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักของทีมโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หัวเข่าซ้ายอย่างรุนแรงในเกมเสมอกับเอาก์สบวร์ก 2-2 ประตูจนต้องพักยาวถึงปีหน้า จึงเกิดคำถามว่าใครจะเป็นคนเข้ามาอุดรูโหว่ตรงนี้แทนซือเล่อได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »