ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิเวอร์พูลใช้ 'โอริกี้' ยิง,อาร์เซน่อลส่ง 'มาร์ติเนลลี่' โป้งศึกคาราบาวคัพ

ลิเวอร์พูลใช้ 'โอริกี้' ยิง,อาร์เซน่อลส่ง 'มาร์ติเนลลี่' โป้งศึกคาราบาวคัพ

Posted 30/10/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะพักแข้งหลักโดยคาดว่าจะใช้ ดิว็อค โอริกี้ ยืนศูนย์หน้าตัวหลัก เกมรับแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่เตรียมหมุนเวียนผู้เล่นโดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ พร้อมลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 30 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 4, เวลา : 02.30 น.
ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ
(รอบ 16 ทีมสุดท้าย)
วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
ลิเวอร์พูล (1, พรีเมียร์ลีก)   -   อาร์เซน่อล (5, พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด : Supersport 4, เวลา : 02.30 น.


สนาม : แอนฟิลด์

    เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พาทีมเข้ารอบนี้ หลังชนะเอ็มเค ดอนส์ 2-0 ก่อนเชือดสเปอร์ส 2-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ คล็อปป์ยังไม่มี เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่บาดเจ็บ ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์แนวรุกแม้จะมีอาการเจ็บข้อเท้ารบกวน แต่ยังไงก็ได้พักอยู่แล้ว เช่นเดียวกับแกนหลักรายอื่นๆ อีกหลายคน

    เพราะจะเป็นโอกาสของตัวสำรองและดาวรุ่งหลายรายที่จะได้โอกาสลงโชว์ฝีเท้ากันอย่างเต็มที่เหมือนในรอบก่อน แต่ในรายของ คียาน่า ฮูแฟร์ ไม่มีชื่อเกมนี้เพราะติดภารกิจลงเล่นฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศบราซิล ซึ่งโอกาสอาจจะเป็นของ เนโค วิลเลี่ยมส์


    อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมเข้ารอบนี้ หลังถล่มฟอเรสต์ 5-0 ก่อนเสมอคริสตัล พาเลซ 2-2 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 2 เกมแล้ว

    ความพร้อมเกมนี้ อูไนยังไม่มี รีส์ เนลสัน ที่เดี้ยงอยู่รายเดียว ส่วนการจัดทัพมีการปรับกระจุย ซึ่งแน่นอนว่า กรานิต ชาคา มิดฟิลด์กัปตันทีมที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าตอนนี้ ก็จะถูกดร็อปไปโดยปริยาย

    จึงเป็นโอกาสของพวกแข้งสำรองและดาวรุ่งหลายราย อารมณ์เหมือนในเกมยูโรปา ลีก ไม่ว่าจะเป็น เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, ลูกัส ตอร์เรร่า, เอมิล สมิธ โรว์, บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีวิน เคลเลเฮอร์ - เนโค วิลเลี่ยมส์, โจ โกเมซ, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์ - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อดัม ลัลลาน่า, นาบี เกอิต้า - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ดิว็อค โอริกี้, เคอร์ติส โจนส์
    ผู้จัดการทีม : เยอร์เก้น คล็อปป์  

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, เซอัด โคลาซินัช - ลูกัส ตอร์เรร่า, โจ วิลล็อค - เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, เอมิล สมิธ โรว์, บูกาโย่ ซาก้า - กาเบรียล มาร์ติเนลลี่
    ผู้จัดการทีม : อูไน เอเมรี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »