ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชดโด้ว !! แมนยู เตรียมทาบแข้งดาวรุ่งฉายา นิว ป็อกบา

เชดโด้ว !! แมนยู เตรียมทาบแข้งดาวรุ่งฉายา นิว ป็อกบา

Posted 31/10/2019 by kapook

แมนยู กำลังแอบเหล่ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์วัยโจ๋ของลีลล์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังสัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์พอดี โดยแข้งวัย 20 กะรัต ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากจากฟอร์มการเล่น จนมีฉายา นิว ปอล ป็อกบา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 30 ตุลาคม 2562

        สำหรับ บูบาการี่ ซูมาเร่ ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในวงการลูกหนังยุโรป หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มกับ ลีลล์ ได้อย่างแจ่มแมว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เปแอสเช เมื่อปี 2017 และในซัมเมอร์ปีหน้าสัญญาของเขาจะหมดลงพอดี ส่งผลให้ แมนยู และหลาย ๆ ทีมยักษ์ใหญ่ต่างต้องการได้เขาไปร่วมทีม

        โดยรายงานระบุว่า แมนยู ได้ส่งทีมแมวมองไปเฝ้าติดตามผลงานของ ซูมาเร่ อย่างต่อเนื่อง เพราะว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการได้ผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดีมาร่วมทีม เพื่อโครงการสร้างทีมในระยะยาว

        ทั้งนี้ บูบาการี่ ซูมาเร่ ผ่านมาการติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดเยาวชนมาแล้วทุกชุด ไล่มาตั้งแต่ ยู-16 จนถึง ยู-21 และเจ้าตัวก็ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของลีลล์ไปแล้ว 40 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คโทมิเนย์สุดยอดสถิติเหนือซาลาห์,มาเน่
    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ตัวรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติเป็นนักเตะที่เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งมากกว่า ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ออปต้าโจ (OptaJoe) เว็บไซต์บันทึกด้านสถิติ
  • โรนัลโด้เผยยึด4แข้งแมนยูเป็นแบบอย่างในการพัฒนา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ สมัยที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตนมอง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, รุด ฟาน นิสเตลรอย และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นแบบอย่าง รวมถึงเรียนรู้จากคนเหล่านั้น โดยตนเอาด้านดีๆ ของคนเหล่านั้นมาปรับใช้กับตัวเอง
  • มั่นใจ!โซลชาเชื่อเฟร็ดแทนป็อกบาได้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือโลกสวย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจ เฟร็ด มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า สามารถลงเล่นแทน ปอล ป็อกบา ได้ พร้อมยอมรับเกมดวล เชลซี ในศึกคาราบาว คัพ จะให้โอกาสนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามได้มีโอกาสโชว์ฝีเกือก
  • เจมส์ มิลเนอร์ "ผมไม่ปลื้มระบบวีเออาร์" กับ 100 เกมพรีเมียร์ลีก
    ฤดูกาล 2019/20 ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงวงการฟุตบอลในประเทศอังกฤษ อย่างมาก เมื่อมีการตัดสินใจนำระบบเทคโนโลยีผู้ช่วยผู้ตัดสินหรือ "วีเออาร์" ซึ่งนับจากนัดเปิดสนามเกมพรีเมียร์ลีก จนถึงเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ครบ 100 แมตช์แล้ว และระบบนี้มีส่วนต่อผลการแข่งขันมากมายเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »