ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สารจากพระเจ้า !!! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อัดคลิปลงไอจี บอกใบ้ รีเทิร์น ลา ลีกา

สารจากพระเจ้า !!! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อัดคลิปลงไอจี บอกใบ้ รีเทิร์น ลา ลีกา

Posted 31/10/2019 by kapook

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดศูนย์หน้าชาวสวีเดน ออกมาบอกใบ้ให้แฟนบอลได้มโนกันเล่น ๆ หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปบอกใบ้อาจกลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัย 38 ปี จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แอลเอ กาแลกซี่ ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และเจ้าตัวก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะแขวนสตั๊ดในเร็ว ๆ นี้จนมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขาที่กำลังมองหาศูนย์หน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมทัพอยู่เช่นกัน แต่ก็อาจไม่เป็นเช่นนั้น

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "Hola Espana, guess what? I'm coming back." สวัสดีสเปน ไม่ต้องเดาอะไร ฉันกำลังจะกลับไป จนทำให้เกิดกระแสคาดเดาว่า เจ้าตัวกำลังจะกลับมาค้าแข้งยัง ลา ลีกา สเปน อีกครั้งหนึ่ง แต่จะเป็นทีมไหนนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด อาจจะเป็น บาร์เซโลนา หรือ เรอัล มาดริด แต่ทีมที่มาแรงที่สุดกลับเป็น แอตเลติโก มาดริด โดยแล็ดโบรกออกอัตราต่อรองว่า อิบราฮิโมวิช จะย้ายมาร่วมทีมที่ 5/2

        ล่าสุด อาส สื่อชื่อดังประเทศสเปน ได้ออกมาคลายข้อสงสัยในเรื่องนี้ว่า อิบราฮิโมวิช อาจไม่ได้กลับมาค้าแข้งสเปนอย่างที่ทุกคนคาดเดา แต่อาจเป็นเพียงการตลาดของบริษัทด้านการพนันน้องใหม่ที่จ้างดาวยิงชาวสวีเดนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั่นเอง

        หัวหอกวัย 38 ปี เคยค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน กับ บาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาล 2009/10 ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน หลังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรในถิ่นคัมป์นู รวมถึงข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวมีปัญหากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาร์เซโลนา ณ ขณะนั้นอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »