ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพิ่มมิติเกมรุก!โค้ชหระแฮปปี้ได้ ศุภณัฏฐ์ ช่วยช้างศึกU19

เพิ่มมิติเกมรุก!โค้ชหระแฮปปี้ได้ ศุภณัฏฐ์ ช่วยช้างศึกU19

Posted 31/10/2019 by goal.com

กุนซือช้างศึกU19 ชี้การได้หัวหอกจากบุรีรัมย์มาช่วยทีมถือเป็นเรื่องที่ดี

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยสภาพความพร้อมของทีม ก่อนทำศึกชิงแชมป์เอเชียเอเชีย 2020 รอบคัดเลือก ในราย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 1 พฤศจิกายน

ช้างศึกU19 ของ "โค้ชหระ" เพิ่งประกาศรายชื่อ 23 นักเตะชุดชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกที่ประเทศกัมพูชา โดยมีชื่อของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกอนาคตไกลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากทีมชาติชุดใหญ่ติดโผมาด้วย

"ตอนนี้นักฟุตบอลส่วนใหญ่ของเราได้เดินทางมาครบแล้วขาดเพียง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ต้องไปรายงานตัวกับทีมชาติชุดใหญ่ก่อนและจะเดินทางมาสมทบทีมในวันที่ 1 พฤศจิกายน เราโชคดีมากที่ได้เขามาสมทบกับทีม"

"การได้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เหมือนได้อีกหนึ่งอาวุธเพิ่มมิติให้หลากหลาย เราต้องการนักเตะที่ดีที่สุดมาร่วมทีม"

"สภาพความพร้อมของทีมถือว่าพร้อมมาก การไปครั้งนี้ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เล่นให้เต็มที่ อยากฝากกองเชียร์ แฟนบอล ด้วยนะครับช่วยส่งกำลังใจมาให้พวกเราเยอะๆ ขอบคุณมากครับ" โค้ชระ กล่าวปิดท้าย

โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะอยู่ซ้อมกับทีมชาติชุดใหญ่ก่อน จากนั้น จะตามไปสมทบกับ ช้างศึก U19 ที่มีโปรแกรมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบคัดเลือก ที่ประเทศกัมพูชา โดยจะลงเล่น 2 นัด พบกับ บรูไน วันที่ 4 พฤศจิกายน และ พบกับ นอร์เธิร์นมาเรียนา วันที่ 6 พฤศจิกายน

สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ มาเลเซีย, บรูไน ,นอร์เธิร์น มาเรียนา และ กัมพูชา (เจ้าภาพ) โดยมีโปรแกรมประเดิมสนามนัดแรกพบ บรูไน ที่ สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ เวลา 15.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »