ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจเคอาจทิ้ง'บาวคัพ'หากโปรแกรมไม่เอื้อ

เจเคอาจทิ้ง'บาวคัพ'หากโปรแกรมไม่เอื้อ

Posted 31/10/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษว่าอาจจะตัดสินใจทิ้งถ้วยคาราบาว คัพ หากโปรแกรมการแข่งขันไม่เอื้ออำนวย

 "หงส์แดง" ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศจากการดวลจุดโทษชนะ อาร์เซน่อล ในเกมที่แอนฟิลด์หลังเสมอกันในเวลา 5-5 ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันที่มีโปรแกรมลงสนามเพียบทั้งในบอลถ้วยและบอลลีก รวมถึงศึกสโมสรโลก เผยว่าอาจจะต้องยอมทิ้งถ้วยเล็กของอังกฤษหากโปรแกรมวันแข่งขันไม่เป็นใจ

 "เราจะไม่ยอมเป็นเหยื่อของปัญหานี้" คล็อปป์ กล่าว "เราลงสนามในคืนนี้, เราต้องการชัยชนะ, เราทำสำเร็จ และถ้าพวกเขาไม่สามารถหาวันที่เหมาะสมให้เราได้, เราก็คงไม่สามารถเล่นในรอบถัดไป ซึ่งคู่แข่งของเราจะผ่านเข้ารอบต่อไป หรือ อาร์เซน่อล จะได้เจอกับพวกเขา"

 "ผมไม่ได้กังวลอะไร, คนอื่นควรจะกังวลมากกว่าเพราะเราไม่ได้เป็นคนจัดโปรแกรม, เราไม่ได้เป็นคนเลือกวันแข่งขัน"

 "ผมเตคยพูดไปแล้ว, ฟีฟ่า บอกเราว่าสโมสรโลกจะเล่นกันที่นั่น (กาตาร์) และเราต้องไปที่นั่น, พรีเมียร์ลีก บอกเราว่าเราจะเล่นเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งเราทำตามนั้น"

 "คาราบาว คัพ, สิ่งที่เราทำวันนี้, ถ้าพวกเขาไม่สามารถหาสถานที่ที่เหมาะสมให้กับเรา, ไม่ใช่เวลาตี 3 ของวันคริสมาสต์, เราก็คงไม่เล่น, พวกเขาต้องตัดสินใจ คุณต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้"

 สำหรับกำหนดการเล่น 8 ทีมสุดท้าย จะลงสนามในสัปดาห์ของวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งจะชนกับโปรแกรมของศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ "หงส์แดง" จะเดินทางไปเล่น ณ ประเทศ กาตาร์ ในวันที่ 18 ธันวาคมนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »