ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท้าทาย! โรเบิร์ตรับท่าเรือแกร่งแต่ราชบุรีพร้อมท้าชิงบอลช้าง

ท้าทาย! โรเบิร์ตรับท่าเรือแกร่งแต่ราชบุรีพร้อมท้าชิงบอลช้าง

Posted 31/10/2019 by goal.com

ผู้จัดการทีม ราชันมังกร มองว่า สิงห์เจ้าท่า อาจเหนือกว่า แต่ก็พร้อมท้าชิงแชมป์ช้างเอฟเอ คัพ

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า การท่าเรือ เอฟซี อาจเป็นทีมที่ดูได้เปรียบกว่า แต่ทีมตนพร้อมท้าชิงเพื่อคว้าแชมป์รายการช้าง เอฟเอ คัพ 2019 เป็นของขวัญให้แฟนบอล

ราชันมังกร เคยคว้าครองแชมป์ร่วรายการช้าง เอฟเอ คัพ หนึ่งสมัยในปี 2016 โดยฤดูกาลนี้สามารถล้มยักษ์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า

"การท่าเรือ เป็นทีมที่อาจมองว่าได้เปรียบ เพราะปีนี้พลาดถ้วยไทยลีก ทำใหมุ่งมั่นขึ้นในรายการนี้ และมีทรัพยากรที่ดีกว่า แต่เราพร้อมท้าชิงเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆทุกคน"

"เกมนี้ไม่ใช่ความกดดันของเรา แต่เป็นความท้าทายมากกว่า รอบที่ผ่านมาราชบุรีทำผลงานได้ดีในการเจอยักษ์ใหญ่ ทำให้เกมนี้ความกดดันน่าจะอยู่ที่ท่าเรือ ไม่มีเหตุผลอื่นที่ท่าเรือไม่สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ แต่ราชบุรี ก็จะเล่นเต็มที่"

"ไม่ว่าผลเป็นไงเรายังมีมิตรภาพต่อกัน จะเล่นเต็มที่ แต่นอกสนามเรายังเหมือนเดิม”

ด้าน ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวา ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมว่า "เรามีความมั่นใจในเกมนี้ และโยนความกดดันไปท่าเรือที่เขาอยากได้ถ้วยนี้ เราจะเล่นสบายกว่า และสนุกไปกับการแข่งขันในวันเสาร์”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะแข่งขันวันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ เวลา 19.00 น. บีจี สเตเดียม

โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้มีการนำเทคโนโลยี VAR เข้ามาใช้เป็นชาติแรกในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งทาง จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า จะเดินทางเข้าชมเกมดังกล่าว ส่วนทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท และได้สิทธิ์แข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2 ในปี 2020

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »